Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 sẽ có màn hình độ phân giải 2K

Thông tin về cấu hình của một mẫu điện thoại có tên mã SM-G900S của Samsung đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới công nghệ.

Thông tin về Galaxy S5 đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: GSMArena.

Trang GFX Bench vừa cho đăng tải thông số của một mẫu điện thoại lạ từ Samsung có tên mã SM-G900S. Theo đó, sản phẩm này sẽ được tích hợp dòng chip Snapdragon 800 tốc độ cao, đi kèm đồ họa Adreno 330. Tốc độ của dòng chip này có thể lên đến 2,46 GHz. Đáng tiếc, đó không phải là dòng chip Snapdragon 805 với đồ họa Adreno 420 như một số tin đồn trước đó, càng không phải là chip Exynos 64-bit nhiều người đang kỳ vọng.

Bên cạnh đó, Samsung SM-G900S còn được tích hợp màn hình độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel (2K). Nếu những tin đồn trước đó là đúng, Galaxy S5 nhiều khả năng sẽ dùng màn hình 5 hoặc 5,2 inch, cho mật độ điểm ảnh lên đến 560 ppi.

Một số tin đồn khác liên quan đến sản phẩm này bao gồm camera 16 megapixel với công nghệ ISOCELL, không có chống rung quang học. Ngoài ra, một website của Nhật Bản là ESMOne cũng cho biết, có ít nhất 3 công ty đang được đặt hàng sản xuất từ 10 đến 30 triệu tấm khung kim loại cho sản phẩm Galaxy cao cấp tiếp theo của Samsung.

Một số thông tin khác cho rằng, Samsung sẽ cho sản xuất một sản phẩm dòng F hoàn toàn mới, dùng vỏ kim loại, bên cạnh dòng S với vỏ nhựa truyền thống. Galaxy S5 nhiều khả năng sẽ chính thức ra mắt vào quý I năm nay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm