Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 sẽ có bản vỏ kim loại, pin siêu khủng

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, Samsung sẽ cho tung ra 2 phiên bản S5 khác nhau, một dùng vỏ nhựa, một vỏ kim loại với pin dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Báo giới Hàn Quốc vừa hé lộ một số thông tin về mẫu điện thoại bom tấn Galaxy S5 từ Samsung. Theo đó, sẽ có 2 phiên bản S5 khác nhau được sản xuất, một dùng vỏ kim loại và một dùng vỏ nhựa truyền thống. Ngoài ra, S5 tại từng thị trường cũng sẽ dùng chip khác nhau. S5 tại các thị trường có kết nối 4G có thể sẽ dùng chip Snapdragon 805 mới nhất, trong khi bản dành cho những thị trường đang phát triển có thể dùng chip Exynos Octa 64-bit.

Theo tiết lộ từ bên trong, Samsung sẽ đặt mục tiêu khiêm tốn hơn cho chiếc Galaxy S5. Theo đó, hãng điện thoại Hàn Quốc kỳ vọng Galaxy S5 sẽ có doanh số bằng khoảng 70% so với S4. Sản phẩm này sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 1, tăng tốc vào tháng 2 trước khi có một màn giới thiệu chính thức vào tháng 3.

Những thông số còn lại của máy vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, một vài thông tin đã khẳng định Galaxy S5 sẽ có màn hình 5,3 inch, độ phân giải lên đến 2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 560 ppi. Model này cũng được cho là sẽ sở hữu RAM 3 GB, camera sau 16 megapixel. Với màn hình độ phân giải siêu cao, nhiều khả năng thông tin máy được tích hợp pin 4.000 mAh là chính xác.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm