Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 chính hãng 16 triệu, Gear 2 Neo và Fit giá 4 triệu

Mức giá bán ra của Galaxy S5 chính hãng hoàn toàn tương đồng với mẫu S4, bán ra hồi tháng 4 năm ngoái.

Trước thời điểm Samsung giới thiệu Galaxy S5 tại Việt Nam vào tối nay, các đại lý đã niêm yết giá chính thức sản phẩm. Theo đó, Galaxy S5 sẽ có giá 16 triệu đồng, trùng hợp với mức cho đặt trước của nhiều đại lý từ cuối tháng 3. Theo hệ thống Mai Nguyên, máy sẽ bán ra thị trường từ ngày 14/4.

Galaxy S5 sẽ công bố tại Việt Nam tối nay.
Galaxy S5 sẽ công bố tại Việt Nam tối nay.

Sau khi bán ra, Galaxy S5 sẽ là model có giá cao thứ 2 của Samsung, sau chiếc Galaxy Note 3. Đây cũng là model đầu tiên thuộc dòng cao cấp được công bố giá trong năm nay. Rất có thể, mức bán của S5 sẽ tạo ra ảnh hưởng nhất định đến Sony hay HTC trong việc phát giá các sản phẩm của họ.

S5 khi ra mắt không tập trung nhiều vào phần cứng mà chú ý nhiều đến yếu tố trải nghiệm người dùng. Máy được trang bị cảm biến vân tay để mở khóa giống iPhone 5S, cảm biến đo nhịp tim và một hub ứng dụng riêng để kiểm tra sức khỏe mang tên S Health.

Bản S5 dành cho thị trường Việt Nam được trang bị chip 8 nhân với 4 nhân Cortex-A15 tốc độ 1,9 GHz và 9 nhân Cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm màn hình 5,2 inch Super AMOLED Full HD, camera 16 megapixel kích cỡ cảm biến 1/2.6 inch và pin 2.800 mAh.  

Bên cạnh S5, mẫu đồng hồ thông minh Gear 2 Neo và thiết bị theo dõi sức khỏe Gear Fit đều sẽ có giá bán 4 triệu đồng.

Galaxy S5 không rõ nguồn gốc xuất hiện tại VN

Đại diện Samsung xác nhận máy chưa bán ra ở bất cứ thị trường nào nhưng một số người dùng tại Việt Nam có thể mua sản phẩm giá xấp xỉ 16 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm