Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S4 thêm phiên bản màu hồng

Hiện tại, Đài Loan cũng là thị trường duy nhất chiếc Galaxy S4 màu hồng được bán ra.

Galaxy S4 thêm phiên bản màu hồng

Hiện tại, Đài Loan cũng là thị trường duy nhất chiếc Galaxy S4 màu hồng được bán ra.

Vài tháng sau khi Galaxy S4 được bán ra thị trường quốc tế, Samsung bắt đầu cập nhật những màu sắc mới, tươi trẻ hơn nhằm mở rộng phạm vi bán hàng tới nhiều khách hàng hơn. Cụ thể, sau bản màu xanh Arctic vừa ra mắt tại thị trường Anh tuần trước, hãng này tiếp tục giới thiệu bản màu hồng Twilight tại Đài Loan.

Về cơ bản, cấu hình của chiếc S4 vẫn được giữ nguyên, chỉ phần vỏ sau và toàn bộ mặt bao quanh màn hình của máy đã được đổi sang màu hồng. Phần vỏ này vẫn được làm bằng nhựa polycarbonate dẻo, có các hoa văn đan chéo khá đẹp mắt.

Samsung Galaxy S4 hiện đang giữ kỷ lục smartphone bán chạy nhất trong lịch sử của Samsung, với 20 triệu chiếc bán ra trong 2 tháng (5 và 6). Đây cũng được xem là một trong những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, với màn hình 5 inch Full HD, chip 8 nhân Exynos Octa 5 hoặc Snapdragon 600 tốc độ 1,9 GHz và camera sau 13 megapixel.

Tại Việt Nam, Galaxy S4 chính hãng được bán với giá 16 triệu đồng bản 16 GB. Đây cũng là phiên bản duy nhất được cung cấp ra thị trường thời điểm hiện tại.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm