Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S4 'biến mất' trên web săn thưởng thomo.vn

Sau một thời gian chạy sự kiện, chiếc smartphone đình đám đã tìm được chủ nhân - một sinh viên đến từ Đại học Sư phạm Kỹ thuật, quận Thủ đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Galaxy S4 'biến mất' trên web săn thưởng thomo.vn

Sau một thời gian chạy sự kiện, chiếc smartphone đình đám đã tìm được chủ nhân - một sinh viên đến từ Đại học Sư phạm Kỹ thuật, quận Thủ đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Web săn thưởng ra đời trong hoàn cảnh ngành thị trường giải trí số bị thiệt hại lớn từ suy nghĩ tiêu cực từ khách hàng. Một bài toán đặt ra là phải làm mới ngành giải trí online đã quá quen thuộc theo một cách thức hoàn toàn mới và hoàn toàn trung thực. Và lựa chọn sự uy tín chính là một điểm khác biệt tạo dựng hình ảnh cho web săn thưởng.

 

“Quá bất ngờ, quá đã và muốn hét lên thật to” là cảm giác của bạn có nick Dienvy khi săn thưởng thành công trên Thomo.vn. Thật dễ hiểu cho tâm trạng của bạn khi được nhận một giải thưởng có giá trị cao và đang có sức hút rất lớn từ những người yêu công nghệ.

Đến với web săn thưởng người tham gia hoàn toàn có quyền làm chủ về thời gian và cách thức tham gia. Nhưng không phải vì thế mà không cần đòi hỏi sự tư duy và chiến thuật. Vượt qua hơn 10.000 người tham gia bằng những chiến thuật săn thưởng hợp lý, và cuối cùng nhận thưởng được chiếc Galaxy s4 miễn phí, cảm xúc của bạn là vỡ òa trong vui sướng cũng không khó để lý giải. Và đó cũng chính tạo nên một sức hút rất lớn khi người tham gia vừa được cạnh tranh lành mạnh, vừa có những giây phút giải trí ý nghĩa mà những phần thưởng giành được không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà giá trị vật chất cũng không hề nhỏ.

 

Mặc dù vẫn đang  bị ảnh hưởng xấu từ các hình thức giải trí online khác nhưng từng bước một web săn thưởng đang bắt đầu lấy được lòng tin từ người tham gia. Bạn chia sẻ “Em nói em trúng, bạn bè không ai tin. Các bạn em còn nói khi nào thấy được mới tin” là dẫn chứng cho những nghi ngờ đó. “Khi em cầm trên tay chiếc Galaxy S4, thật là ngoài sức tưởng tượng. Những hoài nghi của bạn em sẽ không còn” lại là lời lý giải chân thành cho thành công bước đầu của web săn thưởng. Ngoài ra việc dựa trên nền tảng của game Đào vàng truyền thống, rất dễ dàng cho người tham gia săn thưởng, điểm khác biệt là tính tương tác cao hơn trò chơi truyền thống khi nhiều người tham gia và có thể chia sẽ thông tin. Tuy vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của một hình thức giải trí mới, nhưng đây cũng là một tín hiệu đáng mừng trong tình hình quá ảm đạm của ngành giải trí số Việt Nam.

Tham gia săn thưởng miễn phí tại http://www.thomo.vn/.

Tư liệu: Thợ Mỏ

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm