Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S20+ còn từ 15,39 triệu đồng khi thu cũ đổi mới

Những smartphone cao cấp từ Samsung luôn được người dùng săn đón. Tuy nhiên, người có thu nhập trung bình sẽ khó tiếp cận sản phẩm nếu thiếu các ưu đãi trợ giá.

Bộ ba Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/3 tại nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại. Số lượng máy đặt mua đã vượt chỉ tiêu ban đầu của hãng, cũng như liên tục được nhắc tới trên các diễn đàn công nghệ.

Trong đó, Galaxy S20+ là sản phẩm được quan tâm và đặt mua nhiều nhất nhờ sở hữu các tính năng cao cấp, kèm theo mức giá phù hợp. Chip xử lý Exynos 990 mạnh gấp 3 lần các model tiền nhiệm mang lại trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ. Bên cạnh đó, máy còn có dung lượng pin lên đến 4.500 mAh; công nghệ sạc nhanh 25 W; hệ thống 5 camera cho hình ảnh sắc nét.

Samsung Galaxy S20 anh 1

Bộ ba sẽ lên kệ vào 6/3.

Trong khi đó, “át chủ bài” của Samsung năm nay - Galaxy S20 Ultra - có cấu hình gồm chip Exynos 990 kèm theo RAM 12 GB, pin 5.000 mAh và công nghệ zoom 100x độc đáo.

Tuy nhiên, nếu xét về thu nhập trung bình của người Việt, việc trực tiếp chi hơn 30 triệu đồng cho một chiếc điện thoại có vẻ khó khả thi. Chính vì thế, nhiều tín đồ Samsung đã tận dụng các chính sách khuyến mãi tại nhiều đại lý bán lẻ, trong đó có Bạch Long Mobile.

Theo đó, Samsung luôn kèm theo hàng loạt quà tặng cho khách hàng khi sở hữu bộ ba Galaxy S20. Nếu không lấy quà, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi từ 16,89 triệu đồng cho Galaxy S20, S20+ (giá gốc 24 triệu đồng) hoặc từ 22,89 triệu đồng cho Galaxy S20 Ultra (giá gốc 30 triệu đồng).

Samsung Galaxy S20 anh 2

Người dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi.

Đặc biệt, khi tham gia thu cũ - đổi mới, người tiêu dùng còn được hưởng thêm mức trợ giá lên đến 1,5 triệu đồng, trừ thẳng vào giá bán. Như vậy, nếu khách hàng tham gia đầy đủ chương trình tại Bạch Long Mobile, giá Galaxy S20+ sẽ còn từ 15,39 đồng. Các tín đồ công nghệ cũng có thể sử dụng dịch vụ trả góp 0% lãi suất để giảm thiểu gánh nặng tài chính, với số tiền phải chi khoảng 1-1,5 triệu đồng/tháng.

Đúng 0h ngày 6/3, Bạch Long Mobile sẽ tiến hành giao hàng tận tay người dùng đặt trước bộ ba Galaxy S20, S20+, S20 Ultra. Sản phẩm được giao miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, tiện lợi hơn cho người dùng trong thời gian phòng ngừa dịch bệnh.

Bạch Long Mobile cam kết 100% sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng của Samsung Việt Nam, được bảo hành trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống này còn tổ chức các hoạt động hấp dẫn như giảm 50% bảo hành toàn diện hay dịch vụ giao hàng nhanh trong 60 phút. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 1900636469 hoặc truy cập website Bạch Long Mobile.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm