Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note II cấu hình ‘khủng’, màn hình 5,5 inch trình làng

Với chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2GB đi kèm bút S Pen cải tiến, Galaxy Note II xứng đáng là một siêu phẩm, kế nhiệm chiếc Galaxy S III ra mắt cách đây chưa lâu.

Galaxy Note II cấu hình ‘khủng’, màn hình 5,5 inch trình làng

Với chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2GB đi kèm bút S Pen cải tiến, Galaxy Note II xứng đáng là một siêu phẩm, kế nhiệm chiếc Galaxy S III ra mắt cách đây chưa lâu.

Samsung tiếp tục thể hiện ưu thế trong cuộc “chạy đua vũ trang” với các hãng sản xuất Android, khi vừa chính thức trình làng chiếc Galaxy Note II trong khuôn khổ triển lãm IFA tổ chức tại Berlin, Đức.

Chiếc smartphone khổng lồ của Samsung sở hữu màn hình 5,5 inch HD Super AMOLED (lớn hơn 0,2 inch so với chiếc Note I), tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, đi kèm bút cảm ứng S Pen và một số ứng dụng dành riêng cho bút stylus.

Cùng với đó, Galaxy Note II còn được trang bị RAM 2 GB, kết nối 4G LTE, chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz và pin dung lượng “khủng” 3.100 mAh. Theo cảm nhận ban đầu của các biên tập viên từ Pocket-lint, màn hình của máy cho khả năng hiển thị cực tốt, lớp vỏ nhựa bám vây tay nhưng cho cảm giác chắc chắn.

Chiếc bút cảm ứng S Pen mà Samsung mới cải tiến hỗ trợ 1.024 mức độ cảm biến áp lực khác nhau. Thời điểm lên kệ của sản phẩm có thể là cuối năm, giá bán chưa được công bố.

Samsung Galaxy Note II.

Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo giới thiệu sản phẩm của mình, Samsung đã vén màn chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 đầu tiên, mang tên Ativ S.

Khác với dòng Galaxy, chiếc Ativ S được thiết kế vỏ nhôm sang trọng, mỏng 8,7 mm cùng với đó là màn hình 4,8 inch HD Super AMOLED làm từ kính cường lực Gorilla Glass 2. Trang bị chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và camera 8 megapixel, Ativ S có màn hình lớn hơn tất cả các dòng smartphone chạy Windows Phone từng ra mắt trước đó, bao gồm cả Lumia 900.

Máy sẽ được bán ra với các phiên bản 16 hoặc 32 GB, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ micro SD, pin dụng lượng 2.300 mAh.

Samsung Ativ S.

Một sản phẩm đáng chú ý không kém của Samsung tại IFA lần này, đó là chiếc máy tính bảng 10 inch mang tên Ativ Tab chạy Windows 8. Máy khá nhẹ so với một model 10 inch (570 gram), thiết kế vỏ nhựa, trang bị chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz.

Chiếc Ativ Tab hỗ trợ đầy đủ các kết nối như USB 2.0 hay micro HDMI, phía sau là camera 5 megapixel và pin dung lượng 8.200 mAh. Những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm này sẽ được tiết lộ trước thềm sự kiện ra mắt Windows 8 vào tháng 10.

Samsung Ativ Tab chạy Windows 8.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm