Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 8, iPhone 7 Plus giảm giá sâu tại Di Động Việt

Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus đang là 2 cái tên nổi bật nhất trên kệ xách tay của Di Động Việt. Chênh nhau hơn 2 triệu, đâu là model đáng mua trong phân khúc 11-13 triệu đồng?

iPhone 7 Plus đang có giá 11,67 triệu đồng cho bản cũ 32 GB. Trong khi đó, Galaxy Note 8 Mỹ 64 GB đang ở mức 13,97 triệu đồng cho bản đẹp như mới.

iPhone 7 Plus tiếp tục giảm giá

Hiện tại, các phiên bản iPhone 7 Plus cũ tại Di Động Việt đều đồng loạt giảm gần 1 triệu so với 2-3 tháng trước. Theo đó, giá bán của model từ mức 12,57 triệu đã giảm xuống còn từ 11,67 triệu đồng cho bản quốc tế 32 GB. Giá bán rẻ hơn đến 8-9 triệu nhưng hình thức của iPhone 7 Plus quốc tế cũ vẫn tương đương máy mới.

Di Dong Viet anh 1
iPhone 7 Plus cũ có đầy đủ tiêu chí mà người tiêu dùng tìm kiếm trên một chiếc smartphone cao cấp.

Theo bảng xếp hạng của Hollis Johnson được Business Insider công bố hồi tháng 3, iPhone 7 Plus là một trong những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện nay. Ưu điểm của model vẫn đến từ nền tảng iOS ổn định, chip Apple A10 kèm RAM 3 GB mạnh mẽ, camera kép 12 MP, màn hình 5,5 inch và pin 2.900 mAh. Thiết bị vẫn được cập nhật phần mềm iOS 11.3 mới nhất và còn vận hành mượt mà đến 4 năm nữa.

Ngoài ra, khi mua gói bảo hành đặc biệt Dcare iVip 2 đang giảm giá 30% (chỉ còn từ 370.000 đồng) tại Di Động Việt, khách hàng sẽ được nhận thời gian bảo hành kể cả rơi vỡ cho iPhone cũ đến 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được hoàn tiền lên đến 10 triệu hoặc trúng iPhone X.

Galaxy Note 8 giá hơn 13 triệu đồng

Đang là flagship dòng Note đương nhiệm nhưng Galaxy Note 8 chỉ còn nằm trong phân khúc dưới 14 triệu cho bản như mới. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá bán Note 8 cũ đang ổn định ở khoảng 13,97 triệu đồng đối với phiên bản bộ nhớ trong 64 GB.

Thiết kế của Galaxy Note 8 nhận được nhiều lời khen bởi sự đồng nhất và liền mạch trong các chi tiết. Đồng thời, camera kép trên Note 8 cũng cho khả năng chụp thiếu sáng tốt, hỗ trợ chống rung quang học kép OIS, xóa phông chủ động Live Focus. Bút S-Pen với khả năng ghi chú ấn tượng và jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống là điểm nhấn trên thiết bị.

Galaxy Note 8 được trang bị RAM 6 GB và chip Snapdragon 835, cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Bộ nhớ trong cho phép mở rộng qua thẻ nhớ ngoài cũng giúp Note 8 cũ ghi điểm với đối tượng người dùng có nhu cầu lưu trữ cao. Màn hình cong tỷ lệ 18,5:9 của thiết bị đem đến diện tích trải nghiệm đến 6,3 inch nhưng kích thước tổng thể vẫn thon gọn.

Di Dong Viet anh 2
Galaxy Note 8 cũ xách tay giá rẻ hơn bản chính hãng đến 8 triệu tại Di Động Việt.

Nhìn chung, iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 đều là những smartphone cao cấp đáng mua hiện nay tại Di Động Việt. Mỗi model sở hữu những ưu điểm riêng và hướng đến đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn thiết bị phù hợp cũng không quá khó khăn nếu dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế.

Các sản phẩm smartphone cũ tại Di Động Việt đều được kiểm định nghiêm ngặt và nhận thời gian bảo hành trong 6 tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày, một đổi một trong 33 ngày. Trường hợp chưa đủ điều kiện tài chính để mua thẳng, khách hàng được hỗ trợ mua trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc lãi suất thấp với thủ tục nhanh gọn.

Di Dong Viet anh 3
iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 là 2 cái tên nổi bật trên thị trường di động xách tay hiện nay.

Ngoài iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 cũ, độc giả có thể tham khảo các dòng smartphone có giá thấp hơn như: iPhone 6 16 GB quốc tế giá 4,17 triệu đồng; iPhone 7 32 GB quốc tế giá 8,77 triệu đồng; Samsung Galaxy Note 5 giá 4,97 triệu đồng; LG V20 giá 4,47 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 edge giá 6,37 triệu đồng.

Khi mua hàng tại Di Động Việt, độc giả Zing.vn cung cấp mã 5Z0YM sẽ được giảm thêm 100.000 đồng cho tất cả sản phẩm có hóa đơn trên 3 triệu.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng một chuỗi 8 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế vượt trội về chính sách hậu mãi cùng với chất lượng sản phẩm, Di Động Việt đang là lựa chọn của nhiều khách hàng muốn sở hữu chiếc iPhone cũ chất lượng.

Website: www.didongviet.vn, hotline tư vấn: 1900.2006.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm