Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 5 giá dự kiến dưới 18 triệu tại VN

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, một số nhà bán lẻ tại Việt Nam đã có thông tin về sản phẩm Galaxy Note 5.

Đêm 13/8 (giờ Việt Nam), Samsung sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm Galaxy Note 5 - phablet đầu bảng của hãng. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận, nhiều đơn vị kinh doanh trong nước đã rục rịch cho màn chào sân sản phẩm này tại Việt Nam.

Ảnh dựng chiếc Galaxy Note 5 theo tin đồn gần đây. Ảnh: Slashgear.
Ảnh dựng chiếc Galaxy Note 5 theo tin đồn gần đây. Ảnh: Slashgear.

Theo nguồn tin của Zing.vn, nhiều đại lý đã âm thầm làm chương trình đặt hàng với Samsung. Bản mẫu của sản phẩm cũng đã đến tay các đại lý này. Về cơ bản, máy sẽ lên kệ vào khoảng ngày 1/9, giá bán ở mức 17,49 đến 17,99 triệu đồng. Người dùng nếu đặt trước sản phẩm này (dự kiến từ ngày 15/8) sẽ được tặng kèm bao bảo vệ Sview, sạc không dây và gói bảo hiểm toàn diện trong 12 tháng. 

Theo thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy Note 5 sẽ dùng chung ngôn ngữ thiết kế với Galaxy S6, với khung kim loại, mặt sau ốp kính cường lực. Tuy nhiên, máy vuông vức hơn, cong ngược ở mặt lưng và có thêm khe đựng bút cảm ứng S Pen.

Dự kiến, Galaxy Note 5 có màn hình 5,7 inch Quad HD, chip xử lý Exynos 7420 cải tiến (có người gọi đó là chip 7422), RAM lên đến 4 GB và pin 3.000 mAh. Thiết bị này sẽ ra mắt cùng với chiếc Galaxy S6 Edge Plus trong sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

Để dọn đường cho Galaxy Note 5, Samsung vừa cho giảm giá một loạt sản phẩm, bao gồm bộ đôi Galaxy S6 và S6 Plus. Cụ thể, Galaxy S6 hiện có giá niêm yết 14,49 triệu đồng cho bản 32 GB, 17,49 triệu đồng cho Galaxy S6 Edge 32 GB, thêm 1 triệu đồng cho bản 64 GB.

Samsung đồng loạt giảm giá mạnh Galaxy S6, S6 Edge và A7

Trước ngày ra mắt Galaxy Note 5, Samsung đã điều chỉnh giá bán của các mẫu smartphone Galaxy tại Việt Nam với mức giảm lên đến 2,5 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm