Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung hé lộ Galaxy Note 5, S6 Edge Plus và 1 tablet bí ẩn

Tablet này có màn hình khoảng 8 inch, sở hữu thiết kế cong mô phỏng Galaxy S6 Edge.

Khoảng một tuần trước khi sự kiện Samsung Unpacked khai màn vào 13/8 tại New York, Samsung đã làm nóng không khí bằng một trang đếm ngược tại Philippines và một hình ảnh teaser đầy ẩn ý.

Hình ảnh teaser bộ 3 sản phẩm sắp ra mắt từ Samsung. Ảnh: Samsung.
Hình ảnh teaser bộ 3 sản phẩm sắp ra mắt từ Samsung. Ảnh: Samsung.

Trong hình ảnh vừa đăng tải, người dùng có thể thấy phần viền của 2 thiết bị quen thuộc (đã lộ diện nhiều lần trước đây) là Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus. Bên cạnh đó là mẫu tablet bí ẩn. Theo dự đoán, thiết bị này có màn hình khoảng 8 inch.

Mới đây, Samsung cho ra mắt dòng Galaxy Tab S2 . Tuy nhiên, thiết bị trong hình ảnh teaser có vẻ khác biệt. Nó sử dụng thiết kế khung kim loại giống Galaxy S6.

Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sở hữu một số đường cong lạ mắt. Có thể, đây tiếp tục là một thiết bị màn hình cong độc đáo từ Samsung. Nếu ra mắt, nó sẽ là chiếc tablet màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

Trước đó, Samsung gây hiệu ứng lớn với sản phẩm Galaxy Note Edge và hoàn thiện hơn ở khâu thiết kế bằng sản phẩm Galaxy S6 Edge. Sản phẩm này thậm chí nhận phản hồi tích cực từ người dùng lớn hơn so với mức Samsung kỳ vọng. Kết quả, hãng di động Hàn Quốc rơi vào tình trạng thiếu hàng trong suốt tháng đầu sau khi máy lên kệ.

Hai thiết bị màn hình cong khác sắp ra mắt từ Samsung sẽ là bộ đôi Galaxy S6 Edge và Note 5. Trong khi S6 Edge có màn hình cong ở mặt trước thì Note 5 có thể cong nhẹ ở mặt sau, theo tin đồn gần đây.

Ảnh rõ nét Samsung Galaxy Note 5 rò rỉ

Càng gần ngày ra mắt, hình ảnh chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 5 của Samsung xuất hiện với tần suất cao hơn.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm