Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 4 có thể trang bị màn hình 5,5 inch, camera 16MP

Một nguồn tin từ Trung Quốc vừa đăng tải các chi tiết về thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy Note 4 với nhiều điểm trái ngược với tin đồn trước đây.

Theo thông tin từ CNMO, màn hình của chiếc phablet tiếp theo của Samsung chỉ có kích thước 5,5 inch, nhỏ hơn so với bản tiền nhiệm và trái ngược với tin đồn khác cho rằng Galaxy Note 4 sẽ có màn hình 5,7 inch.

Độ phân giải màn hình sẽ đạt QHD (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 534 ppi, sử dụng công nghệ Super AMOLED như các smartphone cao cấp của Samsung.

Một số thông số khác được đưa ra trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đây như vi xử lý Snapdragon 805, RAM 3 GB, nhưng không đề cập đến phiên bản dùng vi xử lý Exynos 5 Octa. 

Đặc biệt, nguồn tin lần này khẳng định Note 4 sẽ sở hữu camera 16 megapixel với công nghệ ISOCELL chứ không phải cảm biến của Sony như các thông tin xuất hiện trong thời gian vừa qua. Công nghệ này cho phép quay video 2.016p ở tốc độ 30 fps và 1.080p ở tốc độ 60 fps. Máy ảnh trước có thể sử dụng cảm biến 3,68 megapixel.

Ngoài ra, nguồn tin từ CNMO còn khẳng định Galaxy Note 4 có khả năng quét võng mạc và đi kèm cảm biến tia cực tím.

Tương tự các thông tin rò rỉ trước đây, một lần nữa Galaxy Note 4 được khẳng định sẽ ra mắt vào đầu tháng 9, tại sự kiện IFA diễn ra tại Đức.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm