Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy K Zoom bán tại Việt Nam vào tháng 7

Mẫu điện thoại chuyên chụp ảnh mới ra mắt của Samsung dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 7 với mức giá trên 10 triệu đồng.

Sau sự kiện ra mắt tại Singapore trong tháng trước, chiếc Galaxy K Zoom sẽ được mang về thị trường Việt Nam trong tháng 7 với mức giá khoảng trên 10 triệu đồng, theo một nguồn tin của Zing.vn. Cùng với chiếc Lumia 1020 của Nokia, Galaxy K Zoom là một mẫu smartphone chuyên chụp ảnh hiếm hoi trên thị trường. Trước đó, hãng điện tử Hàn Quốc cũng từng ra mắt thiết bị mang tên S4 Zoom, phiên bản chuyên chụp ảnh của Galaxy S4. Tuy nhiên, đến năm nay, Samsung quyết định tách dòng sản phẩm này thành một nhánh riêng mang tên K Zoom, hướng đến những khách hàng yêu thích nhiếp ảnh trên smartphone.


Về thiết kế, K Zoom không khác nhiều so với mẫu tiền nhiệm. Máy trang bị camera 20,7 megapixel với cảm biến BIS CMOS kích thước 1/2,3", có chống rung và zoom quang 10x (dải tiêu cự lớn 24-240 mm), độ mở khẩu lớn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. 

Bên cạnh ưu điểm về phần cứng, phần mềm trên máy được tích hợp nhiều chế độ chụp thông minh và có thêm tính năng gợi ý chế độ chụp phù hợp với bối cảnh. Bên cạnh đó, K Zoom cũng hỗ trợ thêm tính năng lấy nét liên tục các chủ thể đang chuyển động và tính năng "đo sáng" tách rời với điểm lấy nét. Đây là hai tính năng thường thấy trên các máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng được Samsung khéo léo áp dụng lên Galaxy K Zoom.

Dưới đây là những hình ảnh về chiếc Galaxy K Zoom sắp bán tại Việt Nam:

Điểm nổi bật ở mặt sau là cụm camera độ phân giải 20,7 megapixel, cảm biến BSI-CMOS 1/2.3 inch, ống kính tiêu cự có góc nhìn tương đương 24-240mm F3.1-6.3, OIS, đèn flash Xenon.
Mặt trước của máy là màn hình 4,8 inch, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, công nghệ hiển thị Super AMOLED.
Máy hơi dày vì phải chứa một ống kính zoom.
Độ lồi dài nhất của ống kính khi zoom.
Máy có đường viền giả kim loại bao quanh.
Cạnh bên chứa nút chụp, phím nguồn và âm lượng.
Khe cắm thẻ nhớ ở cạnh dưới.
Giao diện chụp ảnh có nhiều tính năng để người dùng lựa chọn như chụp "tự sướng", Panorama, chụp đêm, chụp 360 độ, hiệu ứng vật thể đang di chuyển.... Máy cũng có chế độ tự động đưa ra phương án chụp để có bức ảnh đẹp.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm