Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A8 Star: Mẫu smartphone đáng chú ý nhất trong series A

Galaxy A8 Star dự kiến là chiếc điện thoại cận cao cấp đáng chú ý nhất trong dòng series A với ưu điểm về thiết kế, độ phân giải và nhiều tính năng tích hợp.

The Gioi Di Dong anh 1
Theo đại diện Thế Giới Di Động, dòng series A sắp kết nạp thêm thành viên mới Galaxy A8 Star - mẫu máy sở hữu nhiều ưu điểm mà ấn tượng nhất là màn hình tràn viền 6,3 inch (lớn nhất của dòng). Tỷ lệ hiển thị chuẩn điện ảnh 18,5:9, độ phân giải full HD+ super AMOLED.
The Gioi Di Dong anh 2
Độ mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo đến nhiều nơi từ lâu trở thành yêu cầu hàng đầu khi người dùng chọn một chiếc smartphone. Galaxy A8 Star được yêu thích vì đáp ứng nhu cầu thiết yếu này với độ mỏng chỉ 7,6 mm.
The Gioi Di Dong anh 3
Ngoài ra, thiết kế kim loại nguyên khối cũng trở thành ưu điểm của sản phẩm. Nhờ vậy, người dùng không cần lo đến việc tróc sơn và phải dùng đến lớp ốp lưng dày cộm. Mặt trước bằng kính cao cấp, vát cong 2.5D còn tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng.
The Gioi Di Dong anh 4
Được ưu ái hơn cả dòng cao cấp, Galaxy A8 Star là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu cùng lúc camera trước và sau đến 24 MP. Chế độ tinh chỉnh chân dung smart beauty và hắt sáng pro lighting cho phép người dùng có thêm công cụ để có bức ảnh tốt hơn.
The Gioi Di Dong anh 5
Camera kép ở mặt sau 24 MP, f/1.7 và 16 MP, f/1.7 cải thiện chi tiết hình ảnh hơn trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng này được xem là điểm thu hút các tín đồ thích chụp hình và selfie.
The Gioi Di Dong anh 6
Tính năng live focus sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp. Sản phẩm còn có thêm chụp ảnh xóa phông nghệ thuật art bokeh để tuỳ chỉnh các điểm sáng, tạo hình ngôi sao hay trái tim mờ ảo.
The Gioi Di Dong anh 7
Galaxy A8 Star được trang bị dung lượng pin tới 3.700 mAh, có thể sử dụng trong khoảng 2-2,5 ngày. Về cấu hình, máy sử dụng chip 8 nhân giúp xử lý các tác vụ nhanh hơn, mượt mà hơn. Bộ nhớ trong đến 64 GB, gấp 2 lần Samsung Galaxy A8.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, chuỗi sẽ triển khai chương trình đặt trước sản phẩm từ 25/6 đến 6/7 với bộ quà tặng quà tặng âm thanh chất lượng, nhiều ưu đãi cùng cơ hội bốc thăm phần thưởng giá trị cao.. Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 7. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết www.thegioididong.com, www.dienmayxanh hoặc hotline: 18001060 - 18001061.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm