Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A7 sẽ có cấu hình mạnh hơn mong đợi

Ngoài thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay, Galaxy A7 nhiều khả năng còn được trang bị chip xử lý Exynos 8 nhân từng có trên Note 3, thay vì chip tầm trung như tin đồn trước đây.

Trong khi mọi sự chú ý đổ dồn về các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note, hãng này lại đang đầu tư mạnh mẽ vào các sản phẩm tầm trung thế hệ mới dòng Galaxy A.

Galaxy A3 và A5 là hai trong số những sản phẩm tầm trung hiếm hoi có thiết kế cao cấp hiện nay. Mới đây, thông số của Galaxy A7 tiếp tục lộ diện, mang đến những hi vọng mới cho người dùng về một sản phẩm tầm trung chất lượng.

Galaxy A7 sẽ sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ. Ảnh: Allinallnews.
Galaxy A7 sẽ sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ. Ảnh: Allinallnews.

Trong khi Galaxy A3 và A5 sở hữu chip xử lý Snapdragon 410, chiếc A7 sắp ra mắt được cho là sẽ sở hữu cùng dòng chip Exynos 5433 Octa trên chiếc Galaxy Note 4. Trước đó, từng có thông tin về việc Galaxy A7 sẽ dùng chip Snapdragon 615.

Ngoài ra, Galaxy A7 còn được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch 1.080p. Đây cũng sẽ là chuẩn màn hình chung cho tất cả các thị trường, chứ không chia ra làm nhiều bản như tin đồn trước. Các thông số còn lại của máy bao gồm RAM 2 GB, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, dung lượng lưu trữ trong 16 GB và pin 2.600 mAh.

Kích thước các chiều của Galaxy A7 lần lượt là 150 x 75 x 6,3 (mm), cân nặng 150 gram. Kích thước này khá tương đồng với chiếc LG G3, cũng là một sản phẩm 5,5 inch từ LG. Tuy nhiên, A7 mỏng hơn nhiều. Đây cũng sẽ là smartphone mỏng nhất của Samsung từ trước đến nay.

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt và giá bán của Galaxy A7 vẫn chưa được tiết lộ.

Galaxy S6 lộ cấu hình mạnh mẽ trên trang Antutu

Thiết bị có tên mã SM-G925F của Samsung sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch Quad HD và chạy nền tảng Android 5.5 Lollipop.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm