Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A5 và A3 lộ diện trong video, A7 có màn hình Full HD

Bộ đôi Galaxy A5 và A3 một lần nữa lộ diện bởi nguồn tin từ Mexico trong video dài 2 phút. Bên cạnh đó, thông số của Galaxy A7 cũng xuất hiện.

Sau những hình ảnh thực tế xuất hiện cách đây ít ngày, AndroidMX tiếp tục tung ra video ngắn thể hiện chi tiết hơn về thiết kế của Galaxy A3 và Galaxy A5. 

Một lần nữa Galaxy A5 và A3 xuất hiện bên cạnh Galaxy Alpha.

Hệ điều hành của dòng smartphone khung kim loại này cũng được xác nhận là Android 4.4.4 KitKat và giao diện TouchWiz. 

Toàn bộ những smartphone mới thuộc dòng Alpha sẽ có khung kim loại như Galaxy Alpha nhưng không phải là những thiết bị cao cấp.

Thông tin về phần mềm và tên gọi của 2 máy.

Cả hai đều được trang bị vi xử lý 64 bit Snapdragon 410, Galaxy A5 có màn hình lớn hơn với kích thước 5 inch độ phân giải HD, trong khi màn hình A3 chỉ ở mức 4,5 inch và độ phân giải qHD. Viền màn hình cũng sẽ không được gọt mỏng như trên các smartphone cao cấp.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A3 và Galaxy A5 cũng vừa xuất hiện trên GFX Benchmark với vài điểm khác biệt so với các tin đồn trước đây.

Theo đó phép đo hiệu năng này cho biết A3 và A5 cùng được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410, với 4 ngân Cortex-A53 hoạt động ở tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 306, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. 

Kết quả Benchmark của Galaxy A5 và Galaxy A3.

Máy ảnh chính của bộ đôi này có cảm biến 12 MP đối với A5 và 8 MP đối với A3, cả hai đều có máy ảnh phụ 5 MP.

Trong khi đó, một nguồn tin từ SamMobile cũng tái khẳng định bộ 3 smartphone khung kim loại dòng A của Samsung sẽ sớm có mặt trên thị trường, đồng thời hé lộ thông tin về Galaxy A7, model vốn chưa từng xuất hiện trong các tin đồn gần đây.

Trang công nghệ này cho biết Galaxy A5 sẽ được giới thiệu vào tháng 11 tới và giá bán nằm ở mức từ 400 USD đến 450 USD. Về phần Galaxy A7, smartphone này sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, đồng thời có thêm một biến thể màn hình Full HD dành cho thị trường Trung Quốc.

Hình ảnh chính thức của Galaxy A5 nhôm nguyên khối xuất hiện

Sau nhiều tin đồn về thông số kỹ thuật và cả ảnh thực tế, những hình ảnh báo chí chính thức của Galaxy A5 cũng vừa được đăng tải.

Nguyễn Mai

Ảnh, video: AndroidMX

Bạn có thể quan tâm