Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A11 ra mắt - màn hình đục lỗ, sạc nhanh, giá rẻ

Galaxy A11 là mẫu smartphone giá rẻ mới của Samsung. Thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ, 3 camera sau, pin dung lượng 4.000 mAh.

Trong nửa đầu 2020, ngoài những model cao cấp như bộ 3 Galaxy S mới, Samsung còn tập trung vào nhóm giá rẻ khi cho ra mắt Galaxy A01 hay mới nhất là Galaxy A11. Galaxy A11 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A10. Chiếc smartphone mới của Samsung chủ yếu được nâng cấp về màn hình, camera và pin.

Trong khi các smartphone giá rẻ khác dùng màn hình khuyết đỉnh, Galaxy A11 sở hữu màn hình đục lỗ nhỏ gọn. Điều này giúp màn hình hiển thị tràn viền và không ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng. Đây được xem là điểm cộng cho máy vì màn hình đục lỗ thường xuất hiện trên những model tầm trung hoặc cao cấp.

Galaxy A11 ra mat anh 1

Galaxy A11 có màn hình đục lỗ. Ảnh: Android Infotech.

Ở mặt trước thiết bị có màn hình 6,4 inch, độ phân giải HD+, tấm nền TFT LCD. Trong khi, mặt sau của máy là hệ thống 3 canera đặt dọc và cảm biến vân tay một chạm.

So với phiên bản tiền nhiệm, camera trên Galaxy A11 đã được nâng cấp. Hệ thống 3 camera sau của máy bao gồm một camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.8, ống kính góc siêu rộng 2 MP và một camera 2 xóa phông MP.

Thiết bị sở hữu chip 8 nhân, tốc độ 1,8 GHz, RAM tùy chọn 2 GB hoặc 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Galaxy A11 được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 15 W.

Model này có màu đen, trắng, xanh dương và đỏ. Samsung vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của sản phẩm. Tuy nhiên, theo GSMArena, với cấu hình không quá cao, sản phẩm này có thể được bán ra ở mức giá rẻ.

Galaxy A10 đang được bán tại Việt Nam với mức giá 3,1 triệu đồng. Vì thế, phiên bản kế nhiệm của model này nhiều khả năng sẽ có giá bán dưới 4 triệu. Galaxy A11 sẽ cạnh tranh với Realme C3, Vsmart Joy 3 hay Xiaomi Redmi 8.

Samsung Galaxy A01 - thiết kế mỏng, camera kép, giá dưới 3 triệu

Sở hữu thiết kế mỏng, camera kép, tính năng hiện đại, Samsung Galaxy A01 mang đến trải nghiệm trọn vẹn, đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí trong tầm giá 3 triệu.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm