Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà lập cú đúp giải thưởng ở Zing Music Awards 2016

"Đây là lần thứ 3 tôi nhận giải. Nhưng điều đặc biệt là Thượng đế luôn biết câu chuyện của mỗi người thế nào. Tôi tin mình vẫn xứng đáng với sự yêu thương của mọi người" - cô nói.

Video lễ trao giải Zing Music Awards 2016 Lễ trao giải Zing Music Awards 2016 đang diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM với sự có mặt của hơn 150 nghệ sĩ nổi tiếng và nhóm nhạc GOT7 tới từ Hàn Quốc.

Tối 7/1, lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2016 được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Sự kiện đại nhạc hội thu hút hàng chục nghìn lượt khán giả đến theo dõi và thưởng thức từ 9h sáng đến gần nửa đêm.

Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng nhất từ trước đến nay, sự kiện thảm đỏ cũng thu hút hơn 150 nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả cùng diện những bộ cánh lộng lẫy để tỏa sáng. Đặc biệt, sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc mới nổi GOT7 cũng khiến người hâm mộ Việt háo hức hơn.

Trong lễ trao giải chính thức, ban tổ chức đã trao chiếc cúp danh giá cho các nghệ sĩ xứng đáng nhất, vinh danh những thành quả lao động nghệ thuật mà họ đã nỗ lực trong suốt một năm qua. Đa số các giải đều được đánh giá là trao đúng chủ nhân.

Bên cạnh phần trao giải, các nghệ sĩ cũng cống hiến những tiết mục được đầu tư công phu như Hà Hồ đu dây bay cao 20 m, Đông Nhi mang xế hộp lên sân khấu...

Các giải thưởng của ZMA được trao gồm có:
Nghệ sĩ của năm: Hồ Ngọc Hà
Nghệ sĩ mới của năm: Rocker Nguyễn
MV của năm: Gửi anh xa nhớ - Bích Phương.
Ca khúc của năm: Sau tất cả - Erik.
Album của năm: Love Songs 3 Hồ Ngọc Hà.
Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh – Đông Nhi.
Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất: Khởi My - Kelvin Khánh .
Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng: Sau tất cả - Erik.
Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích: Cause I love you – Noo Phước Thịnh.
Ca khúc Pop/Rock được yêu thích: Anh cứ đi đi của Hari Won.
Ca khúc R&B/Soul được yêu thích: Em đã biết - Suni Hạ Linh.
Ca khúc Song Ca/Nhóm Ca được yêu thích: Đếm ngày xa em - Only C - Lou Hoàng.
Ca khúc Rap/Hip Hop được yêu thích: Từng là tất cả của Karik.
Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích: Duyên phận – Lệ Quyên.
Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất: Tiên Cookie.
Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất: Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn.
Album đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng: Còn trong kỷ niệm – Lệ Quyên.

  • Zing Music Awards 2016 được đầu tư kinh phí gấp 5 lần so với các mùa trước

    Zing Music Awards là lễ trao giải âm nhạc trực tuyến đầu tiên của Việt Nam. Giải thưởng đã bước sang mùa thứ 7, được đầu tư kinh phí gấp 5 lần so với 6 mùa trước đó. Gala trao giải diễn ra tối 7/1, tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên Zing Tv.

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 1

    Khác với mọi năm, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong quyết định mang Zing Music Awards ra ngoài sân vận động nhằm thỏa mãn sự sáng tạo. Ở các mùa trước, sân khấu bị giới hạn bởi Nhà hát, bị đóng khung trong chiếc hộp nên thiếu tính đột phá. Năm nay, khán giả Việt Nam sẽ chứng kiến sân khấu trao giải lớn nhất cả nước với ý tưởng mang tính tượng trưng từ giao lộ ở New York minh chứng cho sự thay đổi rõ rệt của âm nhạc trực tuyến.

    Sân khấu có chiều cao 20 m, tương đương với tòa nhà 6 tầng và chiều dài gần 80 m cùng 1000 m đèn led nhằm giúp nghệ sĩ phô diễn tài năng.


  • Các giải thưởng quan trọng của ZMA

    Giải thưởng chính của ZMA gồm có: Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ mới của năm, MV của năm, Ca khúc của năm và Album của năm. Hạng mục giải thưởng do người dùng bình chọn gồm Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất, Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

    Ngoài ra, hạng mục giải thưởng theo thể loại nhạc gồm Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích, Ca khúc Pop/Rock được yêu thích. Ca khúc R&B/Soul được yêu thích, Ca khúc Song Ca/Nhóm Ca được yêu thích, Ca khúc Rap/Hip Hop được yêu thích, Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích.

    Hạng mục giải thưởng dựa trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

    Trong danh sách này, Noo Phước Thịnh đang chiếm lĩnh nhiều đề cử nhất. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là 2 giọng ca kỳ cựu góp mặt trong cuộc đua cùng các ca sĩ đàn em như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Rocker Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn, Hari Won, Phan Mạnh Quỳnh...

  • Nghệ sĩ đi siêu xe, môtô trên thảm đỏ ZMA

    Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng nhất từ trước đến nay, sự kiện thảm đỏ cũng thu hút sự chờ đợi của công chúng. Hơn 150 ca sĩ, mỹ nhân Việt sẽ xuất hiện thật đặc biệt trong đêm trao giải. Hoa hậu Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê và các siêu mẫu Thu Hằng, Mâu Thủy cùng người đẹp Angela Phương Trinh, Phương Trinh Jolie sẽ dùng xế hộp tiền tỷ hoặc môtô trên thảm đỏ dài vài chục mét.

    Ý tưởng Gala xuất phát từ giao lộ nên thảm đỏ cũng có những chiêu trò cần có để tạo ra "đường đua âm nhạc" sang trọng và đẳng cấp, xứng tầm với sự phát triển vượt bậc của thị trường online.

  • GOT7 đổ bộ trên thảm đỏ và biểu diễn trong đêm Gala

    Ban tổ chức đã mời nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia sự kiện Zing Music Space. Ngoài việc biểu diễn trong đêm Gala, nhóm nhạc đa quốc gia còn xuất hiện đặc biệt tại sự kiện thảm đỏ, diễn ra lúc 18h30. Trưa 7/1, các chàng trai nhà JYP cũng vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Họ chỉ có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi cháy hết mình với khán giả Việt.

  • Sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards đã được hoàn thiện, sẵn sàng cho sự kiện.

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 2
  • Nhiều sao Việt bắt đầu xuất hiện

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 3

    Khoảng 19h20, nhiều sao Việt bắt đầu "đổ bộ" xuống thảm đỏ Zing Music Awards để có thể theo dõi đại nhạc hội hoành tráng này. Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ diện vest lịch lãm được chào đón khi xuất hiện.


  • Sao Việt và khán giả trông đợi ZMAs mở màn

  • Ái Phương thu hút ánh nhìn

     

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 4

    Ca sĩ Ái Phương diện đầm công chúa, khoe vai trần. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ngày càng được đánh giá cao trong phong cách ăn mặc.

  • Got7 chờ gặp khán giả Việt Nam đêm nay

  • Nhan sắc Phạm Hương tỏa sáng

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 5

    Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tỏa sáng trên thảm đỏ ZMAs. Người đẹp Hải Phòng diện thiết kế nền nà, nữ tính, khéo léo khoe đường cong cơ thể.


  • Phan Mạnh Quỳnh dự sự kiện một mình

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 6

    Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện một mình thay vì có bạn gái hộ tống như ở buổi tổng duyệt. Đêm nay, anh nhiều khả năng sẽ được xướng tên chiến thắng ở vài hạng mục.

  • Gần 10.000 khán giả có mặt tại ZMA

    Từ 18h, hàng nghìn người hâm mộ ùn ùn kéo đến sân vận động Phú Thọ, TP.HCM để tham gia Gala trao giải Zing Music Awards 2016. Đúng 20h, sân khấu đã có gần 10.000 khán giả, tập trung chủ yếu ở khu vực thảm đỏ và sân khấu. Đám đông không ngừng la hét tên thần tượng mỗi khi họ xuất hiện. Đặc biệt, các chàng trai của GOT7 đã khiến sân vận động nổ tung vì sức hút của họ.

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 7

     

     


  • Phan Mạnh Quỳnh, Suni Hạ Linh nôn nóng trước giờ G

  • Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won kêu gọi fan theo dõi ZMAs

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 8

  • Trấn Thành sửng sốt vì sức hút của GOT7

    MC Trấn Thành xuất hiện mở đầu chương trình bằng sự duyên dáng, hóm hỉnh. Anh khá bất ngờ trước sức hút của các chàng trai nhóm GOT7. Fan của nhóm nhạc điển trai gần như áp đảo sức nóng của sân khấu.

     

  • Angela Phương Trinh đẹp ngọt ngào

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 9

    Angela Phương Trinh diện đầm dạ hội lộng lẫy. Khi xuất hiện, người đẹp 22 tuổi cũng "chơi trội" khi cưỡi ngựa lên thảm đỏ.


  • Bảo Anh chọn trang phục táo bạo

     

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 10

    Trong khi đó, Bảo Anh chọn trang phục táo bạo, thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần nóng bỏng.



  • Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tình tứ

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 11

     

    Vợ chồng son Hari Won - Trấn Thành khoác tay nhau tình tứ. Vừa xuất hiện, họ được các khán giả hô tên để thể hiện tình cảm.

     

     

     


  • Got7 xuất hiện trong tiếng hò reo

     

    7 chàng trai của Got7 khiến khu vực thảm đỏ "nổ tung" khi xuất hiện. Cả nhóm đều chọn trang phục vest trang trọng nhưng vẫn rất hiện đại. Đêm nay, họ sẽ trình diễn loạt 5 bài hit của mình.

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 12

  • Hari Won có giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 13

    Hạng mục giải thưởng theo thể loại nhạc được trao đầu tiên. MC Phan Anh làm khách mời trao giải Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất. Không nằm ngoài dự đoán, Anh cứ đi đi của Hari Won đã giành chiến thắng trước các đối thủ nặng ký. Bà xã Trấn Thành không giấu vẻ sung sướng khi lần đầu cầm cúp chiến thắng trong sự nghiệp âm nhạc. Cô cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ cho mình.

     


  • Noo Phước Thịnh ẵm giải ZMA

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 14

    Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích thuộc về Cause I love you – Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ  mong muốn ZMA sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cảm ơn nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và người hâm mộ đã đồng hành cùng mình.


  • Karik lần đầu thắng giải ZMA

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 15

    Từng là tất cả của Karik ẵm giải Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích. Lần đầu ẵm giải của ZMA, rappper nổi tiếng xúc động nói lời cảm ơn người hâm mộ.


  • Hari Won hát Anh cứ đi đi bản remix

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 16

    Sau giây phút phấn khích của giải thưởng đầu tiên, Suni Hạ Linh và Bảo Anh phá vỡ không khí căng thẳng trong phần trình diễn Em đã biết - Em đẹp nhất đêm nay. Hai nữ ca sĩ thu hút người xem bằng vũ đạo sôi động và phong cách trình diễn lôi cuốn. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã phối mới hoàn toàn 2 bản hit này.

    Trong khi đó, Hari Won khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bản hit Em cứ đi đi, được khoác thêm chiếc áo mới bắt tai và hiện đại hơn.


  • Thầy trò Only C - Lou Hoàng

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 17

    Ở hạng mục Ca khúc song ca/nhóm ca được yêu thích nhất, thầy trò Only C - Lou Hoàng xuất sắc đánh bại các đối thủ để giành chiến thắng nhờ bản hit Đếm ngày xa em. Người đẹp Kiều Ngân và ca sĩ Nam Khánh lên trao giải thưởng.

    Giải Ca khúc RnB/Soul được yêu thích nhất thuộc về Suni Hạ Linh với Em đã biết. "Tôi là ca sĩ mới nhưng được nhận giải thưởng cao quý thế này nên không biết nói gì ngoài lời cảm ơn. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa", giọng ca sinh năm 1993 xúc động chia sẻ trên sân khấu.


  • Lệ Quyên vắng mặt khi được giải

    Lệ Quyên giành chiến thắng ở hạng mục Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất với sáng tác Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh. Vì bận việc riêng nên nữ ca sĩ không thể đến nhận giải.

     

  • Uni5 thể hiện bản lĩnh ở sân khấu lớn

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 18

    Hai chàng trai của nhóm Uni5 khuấy động bầu không khí với ca khúc C'mon, sáng tác của Huỳnh Hiền Năng và cũng là sản phẩm đầu tay của nhóm nhạc trẻ. Lần đầu biểu diễn ở sân khấu lớn, ban nhạc do Ông Cao Thắng thành lập đã chứng tỏ được bản lĩnh. Ngoài giai điệu lôi cuốn, 2 chàng trai 9X còn chinh phục người xem bởi phong cách trình diễn tự tin, hiện đại.

     


  • Erik ẵm giải với 'Sau tất cả'

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 19

    Ông Nguyễn Xuân Vũ, đại diện nhà tài trợ và người đẹp Trúc Diễm trao giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

    Sau tất cả của Erik được vinh danh trong sự vui mừng của người hâm mộ. Chàng trai sinh năm 1997 vui sướng nói: "Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình thế nào khi vừa được trình diễn lại vừa được nhận giải thưởng. Không thể quên công ơn của "bố Aiden" và ê-kíp ST.319, nhạc sĩ Khắc Hưng và thầy Trung Quân. Lời cảm ơn cuối cùng xin dành cho fan. Hy vọng đây sẽ là tiền đề để tôi tiếp tục phát triển hơn".


  • Tiên Cookie hạnh phúc nhận giải Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất

    Giải thưởng Song ca/nhóm ca được yêu thích nhất thuộc về Khởi My - Kelvin Khánh. Tiên Cookie ẵm giải Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. 

     "Tôi ngồi bên dưới khá hồi hộp và lên đây cũng căng thẳng không kém. Tôi cảm ơn Bích Phương và Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện 2 sáng tác của tôi rất hay. Tôi xúc động khi chứng kiến tình cảm của các bạn dành cho mình".

  • Trấn Thành hòa giọng với Hương Tràm

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 20

    Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tạo ra bản mashup Vì anh là của em - Ngốc do Hòa Minzy và Hương Tràm thể hiện. Hai giọng ca nữ hòa giọng ăn ý trên sân khấu.

    Trấn Thành yêu cầu Hương Tràm hát live một đoạn Cho em gần anh thêm chút nữa trong sự tán thưởng của người hâm mộ. Cả khán đài hát theo nữ ca sĩ gốc Nghệ An làm nên tiết mục ngẫu hứng thú vị. Ở đoạn cuối, ông xã Hari Won cũng song ca cùng cô vì yêu thích bài hát. 

  • Trấn Thành tự nhận là fan của Soobin Hoàng Sơn

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 21

    Hạng mục Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất thuộc về Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn. Hoa hậu Hương Giang và NSƯT Thành Lộc trao cúp chiến thắng cho nam ca sĩ sinh năm 1992. Không ít khán giả hát theo khi sáng tác của Tiên Cookie được phát lại trong lễ trao giải.

    Phát biểu khi cầm cúp, anh không giấu cảm xúc run rẩy và nói lời cảm ơn tác giả ca khúc vì mối duyên của 2 người. Trấn Thành đùa vui anh là fan của Soobin Hoàng Sơn vì rất yêu thích bản hit này.


  • Bích Phương vừa biểu diễn vừa nhận giải

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 22

    Lệ Quyên một lần nữa được vinh danh khi giành giải Album đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng với sản phẩm Còn trong kỷ niệm. Trấn Thành cho biết sẽ chuyển giải về cho gia đình "Nữ hoàng phòng trà".

    Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương giành giải MV đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đang chuẩn bị trong cánh gà để biểu diễn nhưng không ngờ lại được giải. Cô cảm ơn Tiên Cookie và fan đã ủng hộ mình khi phát biểu nhận giải.


  • Tiên Tiên trở lại sau một năm vắng bóng

    Sau một năm "ngủ đông", Tiên Tiên chọn sân khấu ZMA để quay lại với sáng tác Đi về đâu. Bùi Bích Phương làm nên bản mashup thú vị với Gửi anh xa nhớ.

    Học trò Thanh Bùi vừa xuất hiện đã nhận được những tràng pháo tay cuồng nhiệt của người xem.

  • Noo Phước Thịnh, Đông Nhi được yêu thích nhất Zing Music Awards

    Ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, nhạc sĩ Minh Khang và Thúy Hạnh đảm nhận vai trò trao giải. Đánh bại Phan Mạnh Quỳnh và Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh không quá khó khăn để giành được giải thưởng này.

    Hai lần cầm trên tay cúp chiến thắng, giọng ca điển trai cảm ơn chương trình đã làm đậm thêm năm 2016 với nhiều thành công.

    Ở phía nữ, không nằm ngoài dự đoán, Đông Nhi tiếp tục chiếm thế thượng phong khi sở hữu lượng fan hùng hậu. Bạn gái Ông Cao Thắng cười tươi khi nhận cúp: "Tôi may mắn khi suốt nhiều năm đi hát được người hâm mộ đồng hành, đó là nguồn động lực không thể thiếu. Tôi sẽ cố gắng để đáp lại tình cảm thiêng liêng ấy. Tôi rất trân trọng giải thưởng này. Đây là giải thưởng ý nghĩa nhất của tôi".

    Noo Phước Thịnh có màn biểu diễn độc đáo khi mashup các ca khúc: Tôi là một ngôi sao và lần đầu giới thiệu bài hát mới.

     


  • Rocker Nguyễn đả bại Soobin Hoàng Sơn

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 23

    MC Anh Tuấn và Trương Thị May trao giải chính Nghệ sĩ mới của năm. Rocker Nguyễn xuất sắc đánh bại Soobin Hoàng Sơn để nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp.

    Nam ca sĩ sinh năm 1993 hồi hộp nói: "Tuổi nghề của tôi còn trẻ và phải cố gắng nhiều nên giải thưởng này tạo ra áp lực rất nhiều. Nhưng tôi sẽ không phụ sự tin tưởng của mọi người".

     


  • Phúc Bồ - Hà Lê tổng kết âm nhạc bằng rap

    Để tổng kết những sự kiện hoạt động âm nhạc trong năm 2016, Hà Lê và Phúc Bồ sáng tác bản Rap News khá thú vị. Ngoài ra, nhóm PB Nation còn thể hiện thêm ca khúc Chợ tình. 

    Trang Pháp trình diễn Chỉ là do cô sáng tác, được phối mới nên bắt tai hơn.

  • Trấn Thành bênh vực Hà Hồ khi cô ẵm giải

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 24

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Nguyễn Hải Phong trao giải Nghệ sĩ của năm. Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng ngoạn mục trước các đối thủ nặng ký. Nữ ca sĩ đang chuẩn bị ở hậu trường cho màn trình diễn bùng nổ nên khá bất ngờ khi tên của mình được xướng lên.

    "Từ lâu, tôi không còn nghĩ điều gì cho cá nhân, mà muốn nhận giải cho ê-kíp. Đây là lần thứ 3 tôi nhận được giải. Nhưng điều đặc biệt là Thượng đế luôn biết câu chuyện của mỗi người thế nào. Nhiều năm nữa, tôi tin mình vẫn xứng đáng với sự yêu thương của mọi người", cô nói.

    Trấn Thành với tư cách người bạn cho rằng Hà Hồ đã rất nỗ lực cho các dự án cá nhân và khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng.


  • Đông Nhi lái xe hơi lên sân khấu

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 25

    Đông Nhi xuất hiện ngoạn mục khi lái siêu xe lên sân khấu ZMA. Cô lần đầu biểu diễn ca khúc mới On Top với vũ đạo quyến rũ, thu hút hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động. Tiết mục của cô được đầu tư hoành tráng, khiến fan ngẩn ngơ khi theo dõi.

     


  • Hà Hồ lập cú đúp giải thưởng

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 26

    Nhạc sĩ Huy Tuấn và người đẹp Thúy Vân trao giải Album của năm. Một lần nữa, Hà Hồ vượt qua Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Quang Hiếu để lập cú đúp giải thưởng quan trọng nhất của ZMA với album Gửi người yêu cũ 3.

    "Nữ hoàng giải trí" sung sướng phát biểu: "Nhạc sĩ Huy Tuấn là người đầu tiên dám làm việc chung với tôi cách đây 12 năm. Album này được thu live nên khá vất vả. Nhạc sĩ Hoài Sa đã khoác chiếc áo lộng lẫy lên album. Giải này tôi chỉ đại diện nhận cho thành công của nhiều người".


  • Rocker Nguyễn lái môtô cực ngầu sân khấu

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 27

    Bản mashup Cảm ơn ngày mới - Quá khứ còn lại gì - Lalala - Bước đến bên em được nhóm MTV, Rocker Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn và Trọng Hiếu trình diễn cực chất. Tân binh làng nhạc chạy môtô trên sân khấu đầy ấn tượng.


  • Bích Phương không ra sân khấu nhận giải chính

    Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh trao giải MV của năm. Trong 5 đề cử, một mình Bích Phương tạo ra sự khác biệt khi MV Gửi anh xa nhớ của cô đậm chất thơ và mang tính hoài cổ so với sự sôi động của Noo Phước Thịnh hay Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, vì đang bận chuẩn bị diễn nên cô không ra sân khấu nhận giải.

  • Hồ Ngọc Hà bay lên sân khấu cao 20 m

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 28

    Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tiết mục Gửi người yêu cũ được đầu tư hoành tráng nhất nhì chương trình. Ở giữa phần trình diễn, nữ ca sĩ bay lên sân khấu cao 20 m đầy ấn tượng.

     


  • Erik ẵm giải quan trọng nhất với Sau tất cả

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 29

    Hoa hậu Phạm Hương và nhạc sĩ Nguyễn Cường trao giải Ca khúc của năm. Erik với Sau tất cả xuất sắc đánh bại các ứng cử viên nặng ký để giành giải thưởng danh giá này.

    "Tôi không biết phải hệ thống những lời muốn nói ra sao vì quá căng thẳng. Đây là công sức của rất nhiều người. Xin cảm ơn tất cả. Xin mời thầy Nguyễn Trần Trung Quân lên đây chung vui với con được không ạ, cả bố Aiden nữa", Erik mời ê-kíp lên chia vui.

     

     


  • GOT7 biến biển người thành những sắc màu

    Le trao giai Zing Music Awards 2016 anh 30
     

    Những giải thưởng quan trọng đã được trao, sân khấu nhường lại cho nhóm nhạc GOT7 với màn trình diễn cuồng nhiệt chưa từng có. Các chàng trai đa quốc gia mở đầu bằng ca khúc hit mới nhất - Hard Carry làm người hâm mộ không thể đứng yên.

    Ngay khi vừa xuất hiện, GOT7 đã nhận được sự khích lệ nồng nhiệt của đám đông. Vũ đạo cực chất và giai điệu bắt tai của ca khúc đã biến sân khấu ngập tràn những sắc màu của đèn LED.

    Sau đó, "nhóm nhạc con rể Việt Nam" tiếp tục trình diễn những bản hit của họ như Fly, Stop Stop It, If You Do, Girl Girl Girl. 

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm