Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và nhóm nhạc Hàn sẽ đi siêu xe trên thảm đỏ ZMA

Mỹ nhân, ca sĩ Việt và nhóm nhạc GOT7 sẽ có màn xuất hiện độc đáo, ấn tượng nhất từ trước đến nay tại lễ trao giải Zing Music Awards 2016.

Sự kiện Zing Music Space diễn ra từ 9h-23h ngày 7/1 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Gala trao giải Zing Music Awards diễn ra tối cùng ngày với những hoạt động thú vị. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt nằm ở sự kiện thảm đỏ.

Sao Việt và GOT7 sẽ đi xế sang trên thảm đỏ

Lấy ý tưởng giao lộ âm nhạc với nóc nhà New York chọc trời, sân khấu được đạo diễn Phạm Hoàng Nam thiết kế sang trọng và hoành tráng nhất ở Việt Nam. Như vậy, thảm đỏ cũng được sáng tạo dựa trên những ý tưởng đột phá. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, hơn 150 nghệ sĩ Việt sẽ xuất hiện và sải bước trên thảm đỏ theo cách độc đáo nhất từ trước đến nay.

Le trao giai Zing Music Awards anh 1

Phạm Hương trong buổi tổng duyệt sáng 7/1. Ảnh: Team Zing.

Hàng trăm nghệ sĩ Việt và nhóm nhạc GOT7 sẽ xuất hiện bằng siêu xe, môtô theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với chủ đề đêm Gala. Lúc này, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và nhóm nhạc Hàn Quốc đang nôn nao vì không biết thần tượng của họ sẽ đổ bộ thảm đỏ như thế nào.

Dàn mỹ nhân như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Lan Khuê, Trương Thị May, Thúy Vân, Hương Giang, Kiều Ngân, Thu Hằng, Angela Phương Trinh, Mâu Thủy… sẽ đổ bộ trên thảm đỏ với những trang phục kiêu sa, quyến rũ. Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bảo Anh, Hari Won… cũng sẽ xuất hiện theo cách đặc biệt nhất.

Sân khấu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam đưa ra ý tưởng độc đáo cho Zing Music Awards mùa giải thứ 7. Khác với mọi năm, Gala diễn ra ở Nhà hát như một hình hộp bị đóng khung thì năm nay sân khấu được mang ra ngoài trời.

Vị đạo diễn cho biết ZMA sẽ không còn bó buộc vào những không gian đóng như bên trong một công trường đang xây dựng, bên trong một ngôi nhà, bên trong một tòa lâu dài với những câu chuyện mà chỉ “người trong nhà” biết với nhau như các năm trước.

"Sân khấu ZMA mùa 7 sẽ hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay" - đạo diễn Phạm Hoàng Nam khẳng định.

Le trao giai Zing Music Awards anh 2

Các nghệ sĩ tham dự buổi tổng duyệt sáng nay. Ảnh: Team Zing.

Lấy cảm hứng từ sự thay đổi nhanh chóng ấy, cùng khao khát cổ vũ cho nền âm nhạc Việt bứt phá giới hạn, hòa vào dòng chảy của thế giới, sân khấu Zing Music Awards 2016 sẽ là hình ảnh một góc ngã tư ở New York phồn hoa với những tòa nhà chọc trời, hào nhoáng, nhộn nhịp.

Giao lộ này tượng trưng cho sự kết nối của âm nhạc Việt Nam vào nền âm nhạc toàn cầu. Qua đó, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cũng ngầm khẳng định sứ mệnh, tầm quan trọng của và sự trưởng thành của ZMA sau một quãng thời gian xây dựng nền móng vững chắc.

Theo tiết lộ từ “phù thủy ánh sáng”, chiều cao của sân khấu lên đến 20 m, tương đương tòa nhà 6 tầng. Chiều dài gần 80 m giúp không gian được nới rộng để các nghệ sĩ phô diễn tài năng. 1.000 chiếc đèn led được sử dụng nhằm giúp khán giả bất kỳ nơi đâu cũng có thể theo dõi sân khấu trọn vẹn.

Gala sẽ diễn ra tối 7/1 tại sân vận động Phú Thọ, nằm trong khuôn khổ sự kiện Zing Music Space.

Trấn Thành ngồi xế hộp tiền tỷ đến Zing Music Space

Trấn Thành được trợ lý đưa đến sân vận động Phú Thọ dự lễ hội âm nhạc Zing Music Space và tổng duyệt cho lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra tối 7/1.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm