Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gal Gadot diện đồ Wonder Woman tới thăm bệnh viện nhi đồng

Nữ chiến binh Diana Prince ngoài đời thật, Gal Gadot, vừa có chuyến thăm ý nghĩa tại một bệnh viện nhi đồng trong bộ dạng của Wonder Woman khiến các em nhỏ cảm động.

Gal Gadot tham benh vien nhi anh 1
Mới đây, nữ diễn viên Gal Gadot có chuyến đến thăm bệnh viện nhi đồng Inova ở Annandale, Virginia, Mỹ. Cô diện trang phục nữ chiến binh Wonder Woman trong các phim của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC (DCEU) để gây bất ngờ cho các bệnh nhi.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 2
Sự xuất hiện bất ngờ của Gal Gadot tại bệnh viện nhi đồng đem lại nhiều cảm xúc và sự phấn khích cho các em nhỏ. Ở mỗi phòng bệnh, "Wonder Woman" đều dừng lại trò chuyện khá lâu, hỏi han và động viên tinh thần các bệnh nhi.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 3
Từ lâu, Gal Gadot đã không còn xa lạ với các tổ chức từ thiện và hoạt động liên quan đến nhân quyền và trẻ em. Năm ngoái, nữ diễn viên là người phát động chiến dịch bình đẳng trong giáo dục, ủng hộ việc nghiên cứu ung thư ở trẻ em tại một bệnh viện nhi đồng. 
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 4
Chuyến thăm của mỹ nhân người Israel được chia sẻ hình ảnh rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Cử chỉ thân thiện, gần gũi của cô dành cho các bệnh nhi khiến nhiều người chứng kiến không khỏi cảm động. "Cô ấy thật sự là một Wonder Woman thật thụ", một phụ huynh chia sẻ.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 5
Gal Gadot cũng mang theo nhiều quà tặng như sách tô màu, đồ chơi và ảnh có chữ ký cho những "chiến binh nhỏ" đang chống chọi với những căn bệnh hiểm nghèo. Đại diện bệnh viện cũng chia sẻ lời cảm ơn vì ngôi sao này đã dành thời gian đến chơi với các bệnh nhi.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 6
Việc các diễn viên ăn mặc y hệt tạo hình trên phim đến thăm các bệnh viện nhi gần như đã trở thành truyền thống quen thuộc ở Hollywood. Điều này không chỉ giúp xây dựng và lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp của các diễn viên mà còn góp phần làm cho nhân vật của họ trên màn ảnh rộng được đón nhận nhiều hơn.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 7
Tương tự, các diễn viên trong Vũ tụ Điện ảnh Marvel (MCU) cũng duy trì hình ảnh bằng cách mặc trang phục trên phim để xuất hiện ngoài đời thực. Họ thường xuyên tham gia tình nguyện tại các bệnh viện nhi và tổ chức từ thiện cộng đồng dưới danh tính là những siêu anh hùng.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 8
Gần đây, Marvel Studios kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 bằng việc quyên tặng 800.000 USD cho Make-A-Wish và 450.000 USD cho Quỹ trẻ em Starlight. Tom Holland cũng là một trong những diễn viên năng nổ trong các hoạt động xã hội liên quan đến trẻ em. Hình tượng Người Nhện của anh đã là biểu tượng quen thuộc được trẻ em trên toàn thế giới yêu mến.
Gal Gadot tham benh vien nhi anh 9
Không chỉ riêng các diễn viên thuộc bom tấn siêu anh hùng Marvel hay DC, các diễn viên nổi tiếng trong những bộ phim khác ở Hollywood cũng thường xuyên có chuyến thăm bệnh viện nhi đồng trong bộ dạng y hệt trên phim. Tài tử Johnny Depp nhiều lần hóa thân thành cướp biển Jack Sparrow trong các chuyến thăm bệnh viện nhi ở Mỹ, Canada, Australia, Anh, Pháp.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm