Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vỏn vẹn 1 tháng yêu của Justin Bieber và Hailey Baldwin trước đính hôn

Là bạn bè từ vài năm trước nhưng quyết định đính hôn của đôi trẻ chỉ vỏn vẹn trong một tháng. Họ bị nghi hẹn hò trở lại từ ngày 11/6, đính hôn ngày 7/7.

justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 1
Ngày 27/5: Sau 2 năm hầu như không liên lạc, Justin Bieber và Hailey Baldwin tái hợp với tư cách 2 người bạn. Baldwin xác nhận thông tin này. Cô nói với The Times UK. "Tôi gặp anh ấy khi còn rất trẻ và anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Ai cũng biết rằng tình cảm sẽ biến chuyển, nhưng điều đó xảy ra khi chúng tôi mới 18, 19 tuổi. Chúng tôi đã trải qua thời gian dài không còn là bạn nữa, không nói chuyện và có nhiều thứ khó xử. Nhưng chúng tôi đã vượt qua điều đó".
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 2
Ngày 9/6: Justin Bieber rủ Hailey Baldwin đi lễ ở nhà thờ Vous. Đây là hoạt động thường thấy của nam ca sĩ với các cô bạn gái mà anh hẹn hò trong năm nay, kể cả Selena Gomez. Tại nhà thờ, Bieber và Baldwin được mô tả là khoác vai tình cảm.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 3
Ngày 11/6: "Đôi bạn" bị bắt gặp đang bá vai nhau ở câu lạc bộ đêm LIV ở Miami. Lúc này, họ đã thoải mái thể hiện sự thân mật với nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò trở lại.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 4
Ngày 13/6: Trở lại bên nhau, Bieber và Baldwin dành nhiều thời gian cho người kia. Sau Miami, cả hai tiếp tục được trông thấy đang đi dạo ở New York với biểu hiện vui vẻ.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 5
Ngày 16/6: Tin đồn tái hợp không còn là tin đồn nữa khi Bieber và Baldwin công khai hôn nhau trên một cây cầu ở Brooklyn, New York. Những hình ảnh này ngay lập tức được lan truyền khắp nơi và đôi tình nhân không cần phải lên tiếng xác nhận nữa.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 6
Ngày 29/6: Nam ca sĩ Shawn Mendes, người dính tin đồn hẹn hò với Hailey Baldwin ngay trước khi cô tái hợp Bieber, biến mất khỏi danh sách theo dõi Instagram của nữ người mẫu. Baldwin đã xóa mọi hình ảnh của Mendes trên trang cá nhân của cô. Trùng hợp hơn, Mendes và Bieber là đồng hương Canada. Bieber cũng từng dành lời khen cho ca sĩ đàn em trên chính trang cá nhân của mình.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 7
Từ ngày 1/7 đến 6/7: Mặc kệ thế giới bàn tán ra sao, Bieber và Baldwin tiếp tục thể hiện tình cảm dành cho nhau trong một buổi đi chơi. Sau khi tái hợp, họ liên tục xuất hiện nơi công cộng và trao nhau những nụ hôn: đi bơi ở Washington, đi dạo ở New York, lái xe ở Hamptons và gây ra một tai nạn nhỏ.
justin bieber dinh hon voi hailey baldwin anh 8
Ngày 7/7: Hailey Baldwin được trông thấy đeo một chiếc nhẫn kim cương trên tay. Tin đồn đính hôn lan ra như vũ bão sau khi trang TMZ đưa tin đầu tiên. Bieber được cho là đã cầu hôn bạn gái ở Bahamas. Gia đình hai bên cũng đã đăng thông điệp chúc mừng ẩn ý lên Twitter. Stephen Baldwin, cha của nữ người mẫu, viết: "Nụ cười ngọt ngào trên gương mặt vợ chồng tôi (tôi và Kennya). Luôn cầu Chúa! Cậu ấy đang bước vào trái tim chúng tôi, JB&HB" (tên viết tắt của đôi trẻ). Ông Jeremy Bieber viết: "Tự hào nhất" còn bà Pattie Mallette (mẹ nam ca sĩ) đăng thông điệp: "Tình yêu, tình yêu, tình yêu, tình yêu".

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn ở Bahamas

Các tờ báo giải trí Mỹ thông tin Justin Bieber đã cầu hôn bạn gái Hailey Baldwin vào tối 7/7.

Selena Gomez phản ứng ra sao trước tin Justin Bieber đính hôn?

Ngay sau thông tin nam ca sĩ đính hôn với Hailey Baldwin, trang Hollywood Life dẫn nguồn tin riêng cho biết bạn gái cũ Selena Gomez đang "sốc" và "choáng váng".








Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm