Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái gọi nuối tiếc vì đã qua đêm với Rooney

Sau khi mang nặng đẻ đau đứa con đầu lòng, Jenny Thompson đã thấu hiểu những gì bà xã Rooney phải trải qua khi biết tin sao Man Utd qua đêm với gái gọi khi cô đang mang bầu.

Gái gọi nuối tiếc vì đã qua đêm với Rooney

Sau khi mang nặng đẻ đau đứa con đầu lòng, Jenny Thompson đã thấu hiểu những gì bà xã Rooney phải trải qua khi biết tin sao Man Utd qua đêm với gái gọi khi cô đang mang bầu.

Đã hai năm rưỡi trôi qua kể từ ngày gia đình nhỏ bé của R10 lâm vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" khi Coleen phát hiện ra ông chồng cầu thủ ăn ngủ với gái mại dâm trong thời gian cô mang bầu bé Kai. Thời điểm đó, nàng Wags xinh đẹp gần như "phát điên", cô ngay lập tức bế con trở về nhà mẹ đẻ và tuyên bố "đanh thép" không muốn nhìn thấy mặt "kẻ bội bạc" Rooney thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng phụ nữ vốn mềm yếu và vị tha. Không muốn bé Kai phải chịu thiệt thòi, Coleen đã cho ông xã thêm một cơ hội để sửa chữa. Giờ đây gia đình nổi tiếng đang chuẩn bị đón quý tử thứ hai vào tháng 5 tới.

Gia đình nhỏ của Rooney từng đứng trước cơn giông bão lớn khi Coleen phát hiện ra chuyện "tòm tem" của chồng với gái gọi.

Đầu năm 2013, gái gọi Jenny Thompson hạ sinh con gái đầu lòng mà không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Sau khi bé yêu chào đời, người đẹp 23 tuổi đã thay đổi hoàn toàn. Cô từ bỏ nghề "vốn trời cho" và quyết tâm làm lại cuộc đời. Jenny còn lên tiếng xin lỗi và bày tỏ sự hối tiếc vì đã làm tổn thương nàng Wags xinh đẹp Coleen.

Gái gọi Jenny Thompson lên tiếng xin lỗi bà bầu Coleen.

Cô nói với tờ The Sun: "Tôi luôn cảm thấy tội lỗi khủng khiếp bởi những gì mình đã gây ra cho Coleen. Thời điểm đó tôi biện minh cho hành động của mình bằng suy nghĩ đó là công việc. Nhưng tôi cảm thấy phải chịu trách nhiệm khi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác".

Ngôi sao của Man Utd đã ngủ với gái gọi Thompson khoảng bảy lần trong thời gian Coleen mang thai bé Kai. "Cặp đôi" lén lút gặp nhau tại khách sạn năm sao Lowry, Manchester. Jenny tiết lộ cô nhận được 1.200 bảng Anh cho mỗi cuộc "hẹn hò" kéo dài 2 tiếng. Cô nàng còn khiến người hâm mộ "gã Shrek" sốc khi cho biết Wayne Rooney rất thích sex tập thể. Sao Man Utd từng lên giường với 2 gái gọi Jenny Thompson và Helen Wood.

Rooney ăn nằm với gái gọi khi bà xã Coleen mang bầu bé Kai.

Gái gọi Jenny quyết định từ bỏ quá khứ hoen ố của mình vì bé yêu đầu lòng và vì bố mẹ cô - những người đã đau đớn tột cùng khi phát hiện ra nghề nghiệp thực sự của con gái. Cô than thở: "Tôi đã sai và giờ đây tôi cảm thấy hối lỗi vô cùng. Tôi sẽ làm lại tất cả và cố gắng hết sức để trở thành một người mẹ tốt".

Con gái đầu lòng là động lực giúp gái gọi Thompson làm lại cuộc đời.

Hôm 28/1, Jenny Thompson cũng tuyên bố sẽ đóng trang cá nhân của mình. Cô viết: "Đến lúc đóng cửa Twitter để không phải đọc những thứ rác rưởi đang cố gắng phá hoại hạnh phúc của tôi. Tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên thiên thần bé nhỏ của mình. Tạm biệt."

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm