Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gabriel Jesus khiến CĐV ngỡ ngàng với pha bóng ích kỷ trước De Bruyne

Trong ngày được bố trí đá chính thay Sergio Aguero ở đội hình Man City, Gabriel Jesus khiến tất cả ngạc nhiên với pha bóng khó tin trước Crystal Palace.

Tình huống xảy đến vào phút 76 trong trận đấu giữa Man City và Crystal Palace. Đội khách thực hiện pha phản công nhanh và Gabriel Jesus có bóng khi bên cạnh là hậu vệ đội chủ nhà.

Cầu thủ người Brazil thực hiện pha giả sút để loại bỏ đối thủ. Sau đó, anh quyết định dứt điểm dù thủ thành Wayne Hennessey đã đứng chặn góc gần. 

Crystal Palace vs Man City anh 1
Gabriel Jesus chọn dứt điểm trong pha bóng này. 

Chứng kiến pha bóng này, nhiều CĐV đặt câu hỏi về sự ích kỷ của Gabriel Jesus khi Kevin De Bruyne đứng rất trống trải nhưng anh quyết định không chuyền.

"Tôi mong Pep cho cậu ta ngồi dự bị 3 tuần tới", tài khoản Hammad Ali nói. "Đó là thời điểm chúng ta hiểu Sergio Aguero hay hơn Gabriel Jesus. Aguero là chàng trai hết sức dễ mến và luôn chơi đồng đội", tài khoản Abetek Asa nói.

"Chiều nay, tôi vừa chứng kiến Messi chuyền cho Luis Suarez trong tình huống tương tự. Thật dễ dàng để tin Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời", tài khoản Mangal Regmi thừa nhận.

Pha bóng khó tin của Gabriel Jesus là lý do Man City chỉ thắng Crystal Palace 2-0. Đội khách đã dẫn 2-0 sau hiệp 1 với các bàn thắng của Gabriel Jesus và David Silva nhưng không thể có thêm bàn trong hiệp 2 khi các chân sút hết sức vô duyên.

Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 5 điểm

Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tối 19/10 giúp Man City có 19 điểm sau 9 vòng và rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 5 điểm.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm