Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã khổng lồ NBA chấn động não vì đập đầu vào trần nhà

Tacko Fall, một trong những cầu thủ cao nhất tại Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA), gặp phải chấn thương trong lúc đi vệ sinh do đập đầu vào trần nhà.

Tân binh có chiều cao 2,31 m của CLB Boston Celtics gặp chấn thương sau khi cúi đầu để rửa tay tại nhà vệ sinh, không chú ý đến trần nhà hơi thấp. Khi anh đứng lên đã bị đập đầu dẫn đến chấn động não.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Fall đã dành phần lớn cuộc đời của mình để cúi người trước khi đi qua những ô cửa, nhưng lần sau anh cần chú ý thêm cả trần nhà", CBS Sports bình luận hóm hỉnh.

Tacko Fall chan thuong vi qua cao anh 1
Tacko Fall gặp tai nạn do quá cao. Ảnh: NBA.

Fall nói rằng anh không cảm thấy điều gì bất thường sau pha va chạm với trần nhà. Anh tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Auerbach và tham gia một sự kiện học bơi ở Câu lạc bộ Charlestown. Tuy nhiên, Fall đã nhận thấy dấu hiệu khác thường khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau.

Theo HLV trưởng Brad Stevens, Fall bị chấn động não. Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi người Senegal vẫn cùng toàn đội tới Philadelphia dự trận khai màn mùa giải mới gặp 76ers. Tuy nhiên, anh không được vào sân thi đấu trong trận thua 93-107 của đội.

"Tacko bị chấn động não sau khi vệ sinh cá nhân. Có vẻ như anh ấy rất thận trọng sau khi gặp điều đó. Từ giờ trở đi, anh ấy sẽ cẩn thận hơn với trần nhà thấp", HLV Stevens của Fall chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề với chiều cao của mình. Trước mùa giải, Fall từng chia sẻ: "Mỗi khi đi qua bất cứ khung cửa nào, tôi cũng phải cúi người. Tôi luôn làm vậy, như thể đó là bản năng. Cửa nào tôi cũng phải né, nếu không chẳng biết điều gì có thể xảy ra".

Tacko Fall cao 2,31 m, có sải tay dài và độ dài bàn tay chạm đến độ cao 3,11 m với hai chân đứng trên mặt đất. Điều này đồng nghĩa việc tân binh 23 tuổi có thể với cao hơn vành rổ mà chưa cần đến cú dậm nhảy (độ cao rổ là 3,05 m). Anh đứng thứ 5 trong danh sách các cầu thủ cao nhất lịch sử NBA.

Van Dijk lọt thỏm khi đứng cạnh 'người ngoài hành tinh' cao 2,31 m

Dù là một trong những cầu thủ có thể hình tốt nhất tại Premier League, Van Dijk vẫn trở nên nhỏ bé khi chụp hình chung với ngôi sao bóng rổ Tacko Fall.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm