Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ga In viết thư cho fan sau khi công khai tình yêu Ji Hoon

Nữ ca sĩ sexy xứ Hàn trần tình về chuyện tình cảm vừa được hé lộ.

Ngày 9/5, báo chí Hàn Quốc "phanh phui" thêm một cặp đôi nổi tiếng mới của showbiz Hàn: thành viên nhóm nhạc Brown Eyed Girls Ga In và nam diễn viên điển trai Joo Ji Hoon.

Khác với những cặp đôi khác, cả hai đều lên tiếng xác nhận ngay sau khi tin đồn xuất hiện.

Đã làm bạn được 8 năm nhưng tình cảm của Ga In và Joo Ji Hoon mới chính thức nảy nở từ khi cả hai đóng chung trong MV ca nhạc 19+ mang tên Fxxk U của thành viên Brown Eyed Girls.

Ga In thừa nhận hẹn hò 'thái tử Shin'

Tình cảm của cô ca sĩ sexy và diễn viên "Hoàng cung" nảy sinh sau khi đóng chung video ca nhạc 19+ đầy nóng bỏng - "Fxxk U".

 

Ga In và Joo Ji Hoon - cặp đôi mới

3 ngày sau khi thông tin rò rỉ, Ga In đã có những dòng chia sẻ trên một fansite. Đây được coi là cách cô tri ân những người đã luôn ở bên cô trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ đã viết:

"Xin chào, đây là Ga In

Đầu tiên, hẳn các bạn đã rất ngạc nhiên. Các fan - những người đã luôn dõi theo tôi từ khi tôi gia nhập làng giải trí - có lẽ có cảm giác giống như một người mẹ khi tiễn con về nhà chồng.

Tôi là một người ích kỷ, luôn trân trọng cuộc sống riêng tư của mình. Điều này, những ai yêu thương tôi đủ lâu đều biết. Nhưng giống như gia đình và bạn bè, người hâm mộ cũng là thứ quý giá đối với tôi.

Theo một cách nào đó, fan cũng là một phần cuộc sống riêng tư của tôi. Đó chính là lý do cho dù mọi người nói thế nào, tôi cũng muốn được fan thấu hiểu và luôn mong các bạn hiểu tôi hơn. Các bạn từng nói "Đừng để bị bắt gặp". Tôi đã cố nhưng vẫn không tránh được. Và tôi không muốn nói dối.

Fan yêu sự chân thực của tôi. Nếu đánh mất niềm tin đó, tôi nghĩ mình khó có thể tự tin đứng trước các bạn. Nói dối sẽ dần trở thành thói quen. Dù sao, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này và hứa sẽ tiếp tục trung thực trong tương lai.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với tư cách là một ca sĩ và đem đến cho các bạn thứ âm nhạc chất lượng để lựa chọn của tôi được các bạn tôn trọng và yêu thương.

Tôi sẽ luôn chân thành. Tôi yêu các bạn. Hãy tin tôi. Tôi hứa sẽ là Son Ga In - một cô gái luôn hết mình vì fan".

Một điều may mắn cho cô ca sĩ nhỏ bé sinh năm 1987 này là phần lớn người hâm mộ đều ủng hộ Ga In và Joo Ji Hoon. Cả hai được cho là một trong những cặp đôi thần tượng đẹp nhất vào thời điểm này.

H.G

Bạn có thể quan tâm