Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ga In thừa nhận hẹn hò 'thái tử Shin'

Tình cảm của cô ca sĩ sexy và diễn viên "Hoàng cung" nảy sinh sau khi đóng chung video ca nhạc 19+ đầy nóng bỏng - "Fxxk U".

Ngày 9/5, trang Sports Seoul của Hàn Quốc đưa tin, cả hai đã là bạn được 8 năm nhưng mới chỉ bắt đầu tiến tới tình yêu.

Cột mốc đánh dấu sự thay đổi này trong tình cảm của Ga In và Joo Ji Hoon chính là những va chạm, giao tiếp đầy mê đắm khi chàng diễn viên 32 tuổi nhận lời quay clip ca nhạc 19+ Fxxk U cùng cô ca sĩ kém 5 tuổi.


Joo Ji Hoon và Ga In trong Fxxk U.

Đại diện công ty quản lý Ga In - A Pop Entertainment - cho biết: "Cả hai vốn là bạn từ trước. Sau khi cùng quay clip, họ trở nên gần gũi hơn và bắt đầu hẹn hò. Tình cảm đem lại sức mạnh cho cả hai và người này thường đưa ra cho người kia những lời khuyên tốt".

Đại diện công ty quản lý của Joo Ji Hoon là Key East Entertainment cũng lên tiếng thừa nhận: "Đúng là họ đang hẹn hò. Cả hai đã quen nhau từ lâu và tình cảm sâu đậm hơn sau clip ca nhạc của Ga In. Họ chính thức yêu nhau khoảng 1 tháng trước".

Ga In và Joo Ji Hoon không có ý định giấu người hâm mộ mà chỉ cân nhắc chuyện công khai vào thời điểm này - khi mà Hàn Quốc vẫn đang chìm trong đau buồn vì những thảm họa liên tiếp xảy ra.

Ga In và Joo Ji Hyun.

Sinh năm 1987, Ga In là thành viên của nhóm nhạc Brown Eyed Girls và là một trong những ngôi sao thần tượng nổi bật của Kpop. Cô gái nhỏ bé này vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" chỉ sau Lee Hyori.

Trong khi đó, gương mặt của Joo Ji Hoon quen thuộc với khán giả qua một số bộ phim như Goong (Hoàng cung), The Devil, I Am a King, Antique...

H.G

Bạn có thể quan tâm