Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã Don Juan Defoe hứa 'cải tà' vì quý tử

Chàng tiền đạo 30 tuổi cực phấn khích khi đón quý tử đầu lòng. Không hứa sẽ trở thành một người chồng tốt nhưng gã Don Juan khẳng định mình sẽ làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Gã Don Juan Defoe hứa 'cải tà' vì quý tử

Chàng tiền đạo 30 tuổi cực phấn khích khi đón quý tử đầu lòng. Không hứa sẽ trở thành một người chồng tốt nhưng gã Don Juan khẳng định mình sẽ làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Hôm 19/2 vừa qua, cô bạn gái cũ Anne-Marie Moore hạ sinh cho ngôi sao của Tottenham một cậu con trai kháu khỉnh tại bệnh viện Stoke Mandeville, Aylesbury, Buckinghamshire. Cậu cả nhà Defoe được đặt tên là Joshua. Khỏi phải nói tiền đạo này vui sướng thế nào. Lần đầu tiên được lên chức cha nên gã Don Juan rất quấn con. Defoe suốt ngày ôm ấp và cưng nựng quý tử.

"Gã trai hư" cực phấn khích khi lần đầu tiên được lên chức cha.

Dù không còn tình cảm với mẹ đứa trẻ nhưng Defoe vẫn rất quan tâm tới người đẹp. Kể từ khi biết Anne mang bầu, Defoe thường xuyên đưa bạn gái đi siêu âm và chăm sóc cô tận tình cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngôi sao tuyển Anh đã túc trực bên người đẹp trong suốt khoảng thời gian cô làm bồn và vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy quý tử chào đời. 

Defoe chăm sóc tận tình cho người đẹp Anne dù không còn tình cảm.

Theo thông tin từ tờ The Sun, sao Tottenham và người đẹp Anne đã chấm dứt mối quan hệ trước khi bà mẹ trẻ phát hiện mình có bầu. Tuy cặp đôi không còn yêu nhau nhưng bạn bè của tiền đạo này tiết lộ Defoe rất chịu khó chăm con và sẽ đóng một "vai trò tích cực" trong việc giáo dục đứa trẻ. 

Một người bạn của Defoe chia sẻ với báo chí: "Jermain vô cùng vui sướng khi được làm cha. Anh ấy nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn và quyết tâm sống có trách nhiệm hơn vì con. Jermain có thời trai trẻ "oai phong, lẫm liệt" nhưng giờ đây anh ấy đang đứng trước bước ngoặt lớn của cuộc đời. Defoe thực sự muốn trở thành một người cha tốt để con trai có thể tự hào về anh ấy".

 Jermain Defoe từng gắn với hàng loạt cô nàng "ngực to, chân dài" tại xứ sở sương mù.

Cần phải nhớ rằng Defoe là "gã trai hư" có tiếng tại xứ sở sương mù khi có thời gian mặn nồng với hàng loạt cái tên hoa hậu, siêu mẫu như Chantelle Hougton, Imogen Thomas hay Danielle Lloyd. Tiền đạo này đến với mẹ của con trai anh sau khi chia tay ngôi sao X-Factor - Alexandra Burke - hồi tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, cặp đôi "đường ai nấy đi" sau một thời gian ngắn hẹn hò. Hiện tại, Defoe đang cặp kè với người đẹp Danielle Armstrong.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm