Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' McGregor sắp đón tin vui với bạn gái thuở hàn vi

Siêu sao UFC và cô bạn gái lâu năm Dee Devlin chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Mới đây, siêu sao võ tổng hợp Conor McGregor (nickname "Gã điên") đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với cô bạn gái lâu năm Dee Devlin tại bệnh viện kèm dòng chú thích: "Chờ đợi sốt ruột quá mà vẫn chưa xuất hiện”, ám chỉ đứa con chưa ra đời. Theo nhiều nguồn tin, bạn gái nhà vô địch UFC sẽ lâm bồn trong vài ngày tới. Anh đã túc trực bên hai mẹ con từ ngày hôm qua.

Rất nhiều lời chúc mừng, động viên được gửi đến gia đình McGregor. Ông bố tương lai vô cùng vui vẻ và hài hước chia sẻ về cậu con trai sắp chào đời: “Cảm ơn mọi người nhưng đứa con của chúng tôi vẫn chưa xuất hiện. Đúng là McGregor, tôi chẳng thấy sốt ruột gì cả.”

Tay đấm 28 tuổi cũng hé lộ anh sẽ đào tạo con trai từ bé. Khi được hỏi sẽ thế nào nếu đứa trẻ được gọi là Conor Jr, McGregor đáp lại bằng một câu chửi thề.

Conor McGregor sap sinh con anh 1
McGregor khoe ảnh trong bệnh viện với bạn gái.

"Gã điên UFC" Conor McGregor và bạn gái có một tình yêu sâu đậm như chuyện cổ tích. Dee Devlin đã bên cạnh Conor McGregor trong 8 năm, kể từ khi anh mới là một gã trai thích đánh lộn trên những con phố ở Dublin, CH Ireland. Thời điểm McGregor bắt đầu sự nghiệp, trong tay anh chẳng có bất cứ thứ gì, ngoài sự ủng hộ không chút vụ lợi của bạn gái.

Nhờ có sự ủng hộ của Dee Devlin, McGregor gia nhập võ đài MMA chuyên nghiệp chỉ 3 năm sau và liên tiếp gặt hái thành công. Hiện nay Conor McGregor là võ sĩ giàu có nhất UFC với tổng tài sản lên tới gần 30 triệu USD (theo Forbes). Tay đấm người Ireland đi vào lịch sử làng UFC khi sở hữu cùng lúc đai vô địch ở hai hạng cân gồm hạng nhẹ và hạng lông.

Siêu sao UFC biết ơn bạn gái và luôn tỏ ra là một người bạn đời có trách nhiệm. Ngay cả khi la cà vào những vũ trường, quán bar sang trọng nhất thế giới, Conor uống rượu say là đi về chứ quyết không vượt quá giới hạn. Cánh phóng viên luôn theo sát từng bước đi của Conor nhưng mặc nhiên không ai có bức ảnh nào cho thấy anh trốn bạn gái đi ăn vụng.

Sắp tới, ngôi sao người Ireland và nhà vô địch quyền Anh Floyd Mayweather sẽ so găng. Chưa có thông tin chính thức nào nhưng ngay từ lúc này đã có những dấu hiệu cho thấy cuộc chiến chắc chắn xảy ra trong tương lai. HLV John Kavanagh của Conor McGregor còn tiết lộ "Gã điên" đang tiến hành xây dựng một sàn quyền anh riêng để chuẩn bị cho trận đấu trị giá nhiều triệu đôla được đồn đoán sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Chơi ngông, McGregor xây riêng sàn tập chuẩn bị cho đại chiến

Theo tiết lộ từ HLV John Kavanagh, Conor McGregor đang tiến hành xây dựng một sàn quyền anh riêng để chuẩn bị cho trận so găng trị giá nhiều triệu đôla với Floyd Mayweather.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm