Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' McGregor đòi đấm vỡ hàm đồng nghiệp

Conor McGregor xuất hiện trong một buổi phát trực tuyến nhằm thách thức và đe dọa Ilia Topuria, khơi mào về một cuộc đấu giữa hai võ sĩ trong tương lai.

Conor McGregor luôn rất giỏi chiêu trò trên truyền thông.

"Mày nhỏ bé, thằng nhóc tí hon này, tao sẽ đập vỡ hàm của mày ngay khi nhìn thấy mày", võ sĩ người Ireland thách thức Ilia Topuria trên mạng xã hội. Hiện Topuria chưa đáp lại lời khiêu khích của "Gã điên" McGregor.

Hồi đầu năm 2024, Topuria trở thành nhà vô địch trẻ nhất UFC hiện nay, sau khi giành đai vô địch hạng lông ở tuổi 27. Chính vì thế, McGregor muốn thách thức võ sĩ mới nổi nhằm gây sự chú ý. Nhiều người hy vọng trong tương lai rằng "The Notorious" (biệt danh McGregor) và Topuria có thể tạo ra một trong những trận đấu đáng xem nhất lịch sử MMA.

McGregor luôn nổi tiếng bởi những lời lẽ "đao to búa lớn" trên truyền thông. Anh từng buông lời thách thức võ sĩ hàng đầu Michael Chandler, với lời hứa hẹn về màn so tài vào tháng 6. Tuy nhiên, trận đấu được chờ đợi của McGregor không xảy ra, sau khi võ sĩ người Ireland dính chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra.

McGregor không thi đấu từ tháng 7/2021, thời điểm anh dính chấn thương cổ chân, rồi thua Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264. Võ sĩ Ireland có thành tích 22 trận thắng, thua 6, từng giành đai hạng lông, hạng nhẹ của UFC, và là võ sĩ UFC đầu tiên giữ chức vô địch ở hai hạng cân cùng một lúc.

McGregor cũng là võ sĩ nhận được nhiều chú ý nhất của UFC. Ngôi sao 35 tuổi từng được Forbes xếp hạng là VĐV có thu nhập cao nhất thế giới vào năm 2021, với 180 triệu USD.

Tháng 8/2017, McGregor có trận đấu nổi tiếng ở môn quyền anh với "Độc cô Cầu bại" Floyd Mayweather. Dù thua cuộc, McGregor vẫn kiếm về 100 triệu USD.

Võ sĩ Việt Nam đại thắng ở LION Championship 17

Sự kiện LION Championship 17 vừa diễn ra tại Hà Nội chứng kiến hai màn thể hiện xuất sắc của các võ sĩ Việt Nam trước các đối thủ ngoại.

Võ sĩ Việt Nam chạm trán đối thủ nặng ký Brazil

Sự kiện MMA LION Championship 17 sẽ trở lại thủ đô Hà Nội tại Nhà thi đấu Tây Hồ với những trận đấu hấp dẫn giữa các võ sĩ Việt Nam và nước ngoài.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm