Thông qua mô hình hợp tác đầu tiên trên thị trường, giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, FWD cùng be chung tay nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời, hai bên nỗ lực giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tham gia sản phẩm bảo hiểm trực tuyến theo hướng đơn giản, dễ hiểu, dễ mua với vài thao tác, phù hợp phong cách sống năng động của người tiêu dùng hiện đại.
FWD hợp tác Be Group để mang đến trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. |
Trong giai đoạn đầu triển khai hợp tác, khách hàng của be có thể tìm hiểu và tham gia sản phẩm bảo hiểm 100% trực tuyến “FWD Bộ 3 bảo vệ” - giải pháp chuyên biệt góp phần bảo vệ khách hàng trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư (bất kỳ giai đoạn nào), đột quỵ và nhồi máu cơ tim (đến 80 tuổi). Khách hàng sẽ sớm được tham gia sản phẩm “FWD Phụ nữ hiện đại” ở giai đoạn triển khai tiếp theo.
Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đa dạng, kết hợp bảo vệ và đầu tư dài hạn trên nền tảng be, được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn tài chính của FWD khi có nhu cầu.
Ông Đậu Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc Chiến lược và kênh Bảo hiểm số FWD Việt Nam - cho biết FWD chú trọng phát triển kênh Bảo hiểm số và mở rộng quan hệ hợp tác, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.
“Thông qua hợp tác Be Group, chúng tôi tin khách hàng sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu từ FWD để bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình. Việc hợp tác tiếp tục khẳng định cam kết và nỗ lực của chúng tôi trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, ông nhấn mạnh.
Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng giám đốc Be Group - chia sẻ việc trở thành trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của người Việt là nỗ lực không ngừng của Be Group. Để tiến xa hơn, doanh nghiệp bắt tay nhiều đối tác để mở rộng dải sản phẩm và dịch vụ, củng cố hệ sinh thái công nghệ mở. Việc hợp tác FWD là “cánh tay” nối dài, góp phần hoàn thiện nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của Be Group với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dễ hiểu, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận giải pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách toàn diện.
“Trong tương lai, Be Group cam kết liên tục phát triển dịch vụ, sản phẩm hữu ích và độc đáo hơn để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng”, bà khẳng định.
Nghi thức hợp tác độc đáo của FWD và Be Group tại lễ công bố. |
Năm 2023 đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập của FWD - tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á, với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường (gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới).
FWD Việt Nam được thành lập năm 2016, là thành viên Tập đoàn FWD. Doanh nghiệp tập trung xây dựng hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với sản phẩm sáng tạo, dễ hiểu, hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Công ty Cổ phần Be Group sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be. Ra mắt năm 2019, nền tảng be hiện có hơn 26 triệu lượt tải ứng dụng và xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn hai dịch vụ của nền tảng chiếm trên 50%. Đến nay, be mở rộng hoạt động đến 28 tỉnh thành, trở thành công ty công nghệ Việt Nam phát triển mạnh trong mảng dịch vụ vận tải. Năm 2022, công ty sở hữu 32% thị phần thị trường gọi xe.