Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Futsal TP.HCM tranh HCV với Hà Nội

Hai đại diện mạnh nhất ở bộ môn futsal tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 đã được xác định.

Đội futsal Hà Nội tái đấu TP.HCM ở chung kết. Ảnh: Thái Sơn Bắc.

Ở Đại hội Thể thao 2022, bộ môn futsal có 5 đội tham dự. Họ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, chọn 2 đội đầu bảng vào chung kết, tranh huy chương vàng. Hai đội xếp 3, 4 tranh huy chương đồng.

Sau 5 lượt đấu, đội futsal TP.HCM giành ngôi đầu bảng với 8 điểm với 2 trận thắng trước Cao Bằng (6-1), Khánh Hòa (4-2) và 2 trận hòa Hà Nội (1-1), Đắk Lắk (1-1). Đội futsal Hà Nội cũng có 8 điểm. Họ hòa Khánh Hòa (2-2), TP.HCM (1-1) và đánh bại Đắk Lắk (4-2), Cao Bằng (3-1).

futsal viet nam anh 1

Bảng xếp hạng sau vòng bảng bộ môn futsal. Ảnh: Sahako.

Trận chung kết giữa đội futsal TP.HCM và Hà Nội được hứa hẹn hấp dẫn. Các cầu thủ của hai đội đều đến từ những CLB hàng đầu của futsal Việt Nam.

Thành phần chủ yếu của đội Hà Nội là các cầu thủ CLB Thái Sơn Bắc và bổ sung một số nhân tố từ Thái Sơn Nam như Nguyễn Thịnh Phát, Dương Ngọc Linh. Trong đó, Thịnh Phát là pivo hàng đầu của tuyển futsal Việt Nam dưới thời HLV Diego Giustozzi.

Trong khi đó, lực lượng của đội TP.HCM chủ yếu là các tuyển thủ quốc gia. 8 trong số 11 cầu thủ vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022 cũng nằm trong đội hình futsal TP.HCM. Đó là Văn Ý, Mạnh Dũng, Đức Hòa, Minh Trí, Thái Huy, Xuân Hiệp, Tấn Phát và Đình Hùng.

Trận chung kết môn futsal tại Đại hội Thể thao toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 19/12. Ở trận tranh huy chương đồng, CLB Khánh Hòa và Đắk Lắk sẽ đối đầu nhau.

HLV Argentina: 'Cầu thủ Việt Nam mạnh mẽ, nhanh nhẹn' Diego Raul Giustozzi, tân HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam, đánh giá cao các học trò và chia sẻ về định hướng chiến thuật trước vòng chung kết futsal châu Á 2022.

Futsal TP.HCM sớm giành quyền vào chung kết Đại hội TDTT

Sau vòng 4, đội futsal TP.HCM giữ vững ngôi đầu bảng với 8 điểm, qua đó duy trì khoảng cách 3 điểm với đội đứng nhì.

Tuyển futsal Việt Nam thu nhỏ ở Đại hội TDTT toàn quốc

Đội futsal TP.HCM đã chọn hàng loạt tuyển thủ Việt Nam như Hồ Văn Ý, Nhan Gia Hưng... để thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc 2022.

Tuyển thủ Việt Nam nhận thất bại 1-4 ở VCK U21 Quốc gia

Một mình Lương Duy Cương là không đủ để U21 Đà Nẵng tránh một thất bại trước tập thể đồng đều của U21 SLNA.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm