Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fukuoka và Nagoya Nhật Bản chào đón hành khách Vietjet

Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến Nagoya, Fukuoka được chào đón bởi nghi thức vòi rồng, quà lưu niệm cùng hoa và tình cảm của người dân, lãnh đạo sân bay.

Đường bay kết nối Hà Nội với Fukuoka sẽ bay 3 chuyến khứ hồi vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần. Đường bay Hà Nội - Nagoya tổ chức 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật để phục vụ người dân, du khách với gần 5 giờ bay mỗi chặng.

Sau các đường bay kết nối TP.HCM, Hà Nội với Tokyo, Osaka, các đường bay mới đến Nagoya và Fukuoka mở rộng lựa chọn cho khách hàng khi bay giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng Vietjet.

Các đường bay này có chi phí tiết kiệm, thời gian thuận tiện để phục vụ nhu cầu giao thương, làm việc, học tập, thăm thân hoặc du lịch, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hoá và lịch sử. Hiện nay, Nhật Bản cấp thị thực (visa nhập cảnh) cho người Việt Nam với mục đích thương mại ngắn hạn, du học, lao động, thăm thân. Du khách Nhật Bản khi tới Việt Nam được miễn visa với thời gian lưu trú tới 15 ngày. Quy định chi tiết đối với người nhập cảnh Nhật Bản xem tại đây.

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt Nam với phong cảnh hữu tình, dấu ấn văn hóa đặc sắc. Xứ sở hoa anh đào cũng là nơi có cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc đông đảo.

Nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Kyushu, Fukuoka được biết đến với nhiều bãi biển đẹp cùng những ngôi đền cổ kính, thiên nhiên đa dạng, di sản lịch sử và văn hóa phong phú. Trong khi đó, Nagoya là thành phố lớn thứ ba Nhật Bản với nền kinh tế công nghiệp phát triển cùng danh thắng nổi tiếng thành Nagoya và đền Atsuta.

Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có cơ hội mua vé giá hấp dẫn qua các chương trình khuyến mại, giảm giá, "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến trong 3 phút. Khách hàng đặt mua vé sớm sẽ có nhiều lựa chọn mức giá phù hợp.

Để săn vé và bay cùng Vietjet, khách hàng truy cập website vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Khách hàng có thể mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub để được miễn phí thanh toán.

hang khong tu nhan,  Vietjet anh 5

Nghi thức cắt băng khai trương tại sân bay chào đón chuyến bay đầu tiên của Vietjet.

Những chuyến bay Vietjet chào đón khách hàng trên toàn mạng bay trong nước, quốc tế cùng món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích như bảo hiểm du lịch, dịch vụ lưu trú... cùng tàu bay mới hiện đại, tiếp viên tận tâm, thân thiện và đặc biệt là chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ở độ cao 10.000 m.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm