Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fujifilm X-T2 ra mắt với giá 1.600 USD

X-T2 nâng cấp cảm biến camera, bổ sung chế độ quay video 4K nhưng giá cao hơn 300 USD so với thế hệ trước.

Fujifilm X-T2 ra mat anh 1

Nếu muốn tìm mua những chiếc máy ảnh mirrorless với phong cách hoài cổ, có 2 thương hiệu để bạn lựa chọn là Olympus và Fujifilm.

Một trong 2 thương hiệu đó là Fujifilm vừa công bố chiếc X-T2, bán ra từ tháng 9 với giá 1.599 USD cho thân máy hoặc 1.899 USD kèm ống XF 18-55mm.

So với thế hệ cũ, X-T2 không chỉ sở hữu độ phân giải cao hơn mà còn bổ sung khả năng quay video 4K với các chế độ 30, 25 hoặc 24 khung hình/giây.

Thiết bị sử dụng bộ khung bằng hợp kim ma-giê thời trang với cảm biến hình ảnh APS-C X-Trans CMOS III độ phân giải 24,3 megapixel.

Fujifilm X-T2 ra mat anh 2

Fujifilm cũng nâng cấp tốc độ lấy nét cho máy. Theo đó, máy sở hữu 325 điểm lấy nét, phủ khoảng 40% cảm biến, và 91 vùng lấy nét (so với 41 trên X-T1). Khi kích hoạt chế độ Film Simulation, máy sẽ có bộ lọc mô phỏng máy phim, cho ra những bức ảnh dạng hoài cổ.

Máy sử dụng kính ngắm điện tử OLED 2,36 triệu điểm, hiển thị 100 khung hình/giây và độ trễ chỉ 0,005 giây. Giống với thế hệ trước, X-T2 cũng có khả năng chống chịu tốt với thời tiết. Chẳng hạn, máy vẫn vận hành tốt ở nhiệt độ -7 độ C.

Những camera du lịch đáng mua nhất hè này Máy ảnh du lịch cần gọn nhẹ, phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, chúng cần hỗ trợ chụp tốt và sở hữu mức giá phù hợp với số đông.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm