Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fujifilm X-A5 ra mắt: Màn lật selfie, quay video 4K, dáng hoài cổ

X-A5 là bản kế nhiệm của chiếc X-A3 với giá bán 600 USD kèm ống kính. Máy vẫn dùng màn hình cảm biến lật 180 độ, có thêm giắc micro, biến nó thành lựa chọn tốt cho vlogger.

Hãng camera Nhật Bản vừa chính thức công bố máy ảnh X-A5, chiếc mirrorless phổ thông dòng X thế hệ mới. Đây là model kế nhiệm chiếc X-A3 ra mắt tháng 8/2016. Dễ hiểu khi Fujifilm bỏ qua con số 4 bởi đây được xem là số không may mắn với người châu Á.

Fujifilm X-A5 ra mat anh 1

X-A5 sở hữu cảm biến APS-C 24,4 megapixel với bộ lọc màu Bayer, không phải X-Trans của chính Fujifim với tính năng lấy nét theo phase, tự động chuyển ảnh qua Bluetooth và quay video 4K.

Nó vẫn sử dụng màn hình cảm biến lật 180 độ, có thêm giắc micro, biến nó thành lựa chọn tốt cho người làm nội dung trên YouTube hoặc vlogger.

Tín đồ Fujiflim có thể sẽ hào hứng với ống kính đi kèm X-A5. Ông XC15-45 mm f/3.5-5.6 OIS PZ là ống kính power zoom (zoom điện tử trên thân máy) đầu tiên, biến nó thành lựa chọn ống kính zoom gọn, nhẹ nhất (136 gram).

Với tiêu cự 15 mm ở điểm rộng nhất, nó có thể trở thành lựa chọn giá rẻ thay thế các ống siêu rộng cao cấp như 14 mm f/2.8 và 16 mm f/1.4.

X-A5 sẽ lên kệ vào ngày 8/2 với giá 599,95 USD kèm ống kính. Ống kính có các màu đen hoặc bạc trong khi thây máy sở hữu cả màu nâu, hồng, bên cạnh màu đen.

Giới thiệu Fujifilm X-A5 X-A5 sở hữu cảm biến APS-C 24 megapixel, đi kèm ống kính hoàn toàn mới so với thế hệ trước

Fujifilm X-E3: Kết hợp giữa hiện đại và hoài cổ

Khác vẻ cồng kềnh của máy ảnh DSLR, Fujifilm X-E3 đi theo phong cách tối giản.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm