Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fujifilm ra mắt dòng máy in ảnh thông minh Instax Mini Link

Vào ngày 22/12, Instax Mini Link - dòng máy in ảnh hiện đại nhất từ thương hiệu Fujifilm sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Instax Mini Link là dòng máy in ảnh lấy liền của Fujifilm, cho phép kết nối với điện thoại để in ảnh. Ngoài chức năng cơ bản in ảnh từ điện thoại, Fujifilm còn tích hợp nhiều chức năng mới, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, làm quá trình chụp in mới mẻ và thú vị hơn. Vào ngày 22/12, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Instax tại Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt chính thức cho sản phẩm này tại Việt Nam.

Instax Mini Link anh 1
Diễn viên Phương Dung chụp ảnh với Ban giám đốc Công ty CP Quốc tế Minh Việt và đại diện Fujifilm Việt Nam.

Mini Link đi kèm khẩu hiệu “Nhận thôi chưa đủ, chia sẻ mới vui”. Hãng hy vọng Mini Link sẽ là cầu nối, giúp người dùng kết nối với thế giới bên ngoài thông qua những tấm ảnh instax nhỏ xinh. Thay vì chỉ chụp hình và lưu giữ nó, người dùng có thể trao bức ảnh đó cho bạn bè, người thân hay kể cả người một lạ như một món quà độc đáo.

Instax Mini Link anh 2
Diễn viên Phương Dung chụp hình với sản phẩm Instax Mini Link Dusky Pink.

Instax Mini Link là phiên bản cải tiến của máy in cũ Instax SP2. Khác với dòng máy thế hệ trước, model này sở hữu thiết kế mềm mại, màu sắc đa dạng với màu trắng - gold, trắng - silver của SP2. Thay vì bề mặt kim loại phẳng dễ bị trầy như SP2, Mini Link có vỏ bằng cao su với các đường thẳng chạy dọc máy, giúp chống trầy trượt.

Ngoài ra, Fujifilm còn trang bị nút nguồn ở giữa máy, đi đèn xung quanh nút nguồn và logo Instax để tạo thêm điểm nhấn. Máy có thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc tay. Máy hiện có ba màu là hồng, trắng và xanh.

Instax Mini Link anh 3
Instax Mini Link có 3 màu hồng, trắng và xanh.

Match test là cải tiến mới từ Fujifilm. Để sử dụng chức năng này, người dùng phải chọn một bức ảnh có 2 người, có thể là ảnh bạn chụp với người yêu hoặc bạn bè. Match test có hai chức năng “Take the test” và “Leave it to fate”.

Nếu chọn “Take the test”, máy sẽ hiện ra 5 câu hỏi trắc nghiệm, người dùng và người thân lần lượt chọn trả lời từng câu. Sau khi hoàn tất, Mini Link sẽ cho ra các tiêu chí đo lường và mức độ hợp nhau theo từng tiêu chí. Nếu bạn chọn “Leave it to fate”, máy sẽ nhận diện khuôn mặt và tự động đưa ra kết quả độ hợp nhau của hai bạn.

Instax Mini Link anh 4
Chức năng Match Test và chức năng Party Print là 2 chức năng “ăn điểm” của Instax Mini Link

Ngoài ra, máy còn có chức năng in ảnh party, cho phép người dùng kết nối với 5 điện thoại để in ra bức ảnh “độc nhất vô nhị”. Mỗi người dùng sẽ chọn ra một bức ảnh, máy sẽ tự động cắt và ghép 5 bức ảnh với nhau thành một tấm ảnh instax. Nếu chọn chức năng “Surprise mode”, người dùng sẽ không hề biết mình đã chọn những tấm hình nào, và “bí mật chỉ được bật mí” khi bức ảnh được in ra. Mức giá bán niêm yết của máy in ảnh lấy liền  này được Công ty Minh Việt công bố là 3,19 triệu đồng.

021Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Fujifilm Instax tại Việt Nam. Để trở thành đại lý phân phối sản phẩm Instax, khách hàng liên hệ qua email tri.huynhhuu@imv.com.vn.

Địa chỉ: 87 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

SĐT: 02854165858.

Website: instaxcamera.com.vn; Fanpage: Instax Camera Vietnam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm