Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F.Studio by FPT tặng bảo hành 3,6 triệu đồng khi mua Macbook

Từ nay đến 14/8, khi mua các dòng máy Mac tại F.Studio by FPT, bạn sẽ được tài trợ 100% phí tham gia gói Bảo hành vàng trị giá đến 3,6 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn còn được tham gia trả góp không lãi suất tất cả sản phẩm. Dịp này, khách hàng thành viên của F.Studio by FPT cũng có 100% cơ hội nhận được voucher trị giá 500.000 đồng.

Bảo hàng vàng cho Apple, duy nhất chỉ có tại F.Studio by FPT

Thông thường, các trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi từ người dùng sẽ không được sửa chữa miễn phí và các sản phẩm càng có giá trị cao thì chi phí này sẽ càng cao. Riêng với gói Bảo hành vàng duy nhất tại F.Studio by FPT, tất cả sản phẩm iPhone, iPad, Macbook mua tại đây sẽ được bảo hành cho cả những trường hợp máy bị vào nước, rơi vỡ… do lỗi vô ý từ chính người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng.

Đặc biệt, nhằm mang đến ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong dịp này, F.Studio by FPT sẽ tài trợ 100% phí tham gia gói Bảo hành vàng trị giá đến 3,6 triệu đồng, áp dụng cho tất cả dòng máy Mac (bao gồm Macbook Pro/Air, iMac, Mac mini, Mac Pro).

Với gói Bảo hành vàng miễn phí, các dòng máy Mac mua tại F.Studio by FPT dù vào nước, rơi vỡ vẫn được bảo hành chu đáo.

Mua Apple, trả góp không lãi suất

Theo đó, khách hàng là chủ sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và ANZ đều được tài trợ 100% lãi suất trong suốt thời gian trả góp khi mua bất kỳ sản phẩm Apple nào tại F.Studio by FPT bao gồm iPhone, iPad, Macbook Pro/Air, iMac, Mac mini, Mac Pro.

Tặng mã voucher trị giá đến 500.000

Cũng trong dịp này, F.Studio by FPT sẽ gửi tặng mã voucher trị giá đến 500.000 đồng, sử dụng để mua iPad, Macbook Pro/Air; iMac, Mac mini, Mac Pro như lời tri ân sâu sắc gửi đến các khách hàng đã tin chọn F.Studio by FPT trong suốt thời gian qua. Cụ thể, khách hàng sở hữu thẻ Member, Silver và Gold của F.Studio sẽ được gửi tặng mã voucher có trị giá lần lượt tương ứng với 150.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Với ưu đãi này, F.Studio hy vọng sẽ mang lại một món quà thiết thực để hỗ trợ khách hàng sở hữu được sản phẩm yêu thích cho mình hoặc dành tặng người thân.

Khai trương cửa hàng chuẩn AAR Apple đầu tiên tại F.Studio

Sau khi ra mắt thành công chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller), ngày 19/8, F.Studio sẽ khai trương cửa hàng chuẩn AAR (Apple Authorised Reseller) đầu tiên của hệ thống tại Đà Nẵng.

F.Studio by FPT sẽ mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp 6 sao ngay tại Việt Nam, đảm bảo đúng tiêu chuẩn AAR của Apple trên toàn thế giới. Tới với F.Studio Đà Nẵng, khách hàng còn được trải nghiệm thực tế tất cả sản phẩm của “Táo khuyết” như iPhone, iPad, iPod và cả các dòng Mac (bao gồm Macbook Pro/Air, iMac, Mac mini, Mac Pro) trước khi quyết định mua.

Đến với F.Studio Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế cùng phong cách dịch vụ 6 sao.

F.Studio by FPT hiện là chuỗi cửa hàng cao cấp được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất. Liên hệ cửa hàng F.Studio by FPT tại đây hoặc gọi hotline 0909 90 80 84 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm