Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire lập kỷ lục thế giới ở Mỹ

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận màn hình chiếu trong sự kiện của Free Fire tại Las Vegas (Mỹ) có diện tích lớn nhất thế giới.

"Vào 19/8, Free Fire lập kỷ lục thế giới về màn hình chiếu video game lớn nhất trong sự kiện tại Las Vegas", trang Dot eSports viết.

Hơn 1,6 triệu lumen (đơn vị quang thông, thước đo tổng lượng ánh sáng phát ra từ một nguồn) được sử dụng chiếu sáng mặt bên của một tòa nhà để phát video game giới thiệu sự kiện của Free Fire. Màn hình hiển thị Free Fire nằm trên bề mặt tòa nhà có diện tích hơn 4000 mét vuông.

Free Fire lap ky luc anh 1

Game thủ choáng ngợp với màn hình chiếu kỷ lục của tựa game Free Fire. Ảnh: Free Fire - North America.

Đây chỉ là video giới thiệu ngắn cho sự kiện sắp tới của Free Fire. Nhà phát hành (NPH) Garena dự kiện sẽ xuất bản video hoàn chỉnh trong thời gian tới. Sự kiện được tổ chức như một phần trong lễ kỷ niệm 4 năm ra đời của Free Fire.

Video là sự hợp tác giữa NPH với các nghệ sĩ nổi tiếng như Alok, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Zafrir. Đây cũng là một phần của việc giới thiệu bài hát mới có tên Reunion trong sự kiện kỷ niệm 4 năm ra mắt Free Fire.

Được phát hành vào 23/8/2017, Free Fire nhanh chóng phát triển và phổ biến trên toàn thế giới. Free Fire là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba do 111dots StudioGarena phát triển. Free Fire có tên gọi phổ biến ở Việt Nam là "Lửa Chùa".

Theo số liệu thu được trong 2019, Free Fire có hơn 450 triệu người dùng đăng ký và thu lại mức lợi nhuận hơn 1 tỷ USD trên toàn cầu. Tính đến 2021, Free Fire đạt hơn 1 tỷ lượt tải xuống trên các nền tảng ứng dụng.

Loạt streamer thể hiện ca khúc mừng sinh nhật Free Fire

Ngay sau khi ra mắt, "Bài ca gút chóp" - ca khúc mừng sinh nhật Free Fire - đã thu hút sự chú ý và hưởng ứng của cộng đồng streamer, game thủ.

Trang phục Việt ra mắt trên Liên Quân Mobile

Kim Quy Thần Lạc dự kiến sẽ là bộ trang phục tiếp theo do người Việt Nam thiết kế được đưa lên Liên Quân Mobile.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm