Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fred sắp chia tay MU

Truyền thông Anh khẳng định MU đang cân nhắc bán Fred khi tiền vệ người Brazil được Fulham theo đuổi.

Fred có thể không còn gắn bó với MU sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Theo Manchester Evening News, MU đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Fulham dành cho trường hợp của Fred. "Quỷ đỏ" đang xem xét bán cầu thủ này để có thêm tiền trang trải cho hoạt động mua sắm trong hè 2023.

Sau thất bại 1-2 của Fulham trước MU đêm 28/5 (giờ Hà Nội), HLV Marco Silva được nhìn thấy gặp riêng Fred ở bên ngoài sân Old Trafford. Ông ra sức thuyết phục tiền vệ người Brazil chuyển tới London chơi bóng.

Đội chủ sân Craven Cottage từng thành công với thương vụ Andreas Pereira trong hè 2022. Do đó, họ sẵn sàng thực hiện một vụ làm ăn khác với MU.

Fred sap chia tay MU anh 1
Fred trò chuyện với HLV Marco Silva bên ngoài sân Old Trafford.

Goal tiết lộ khả năng Fred chơi trận cuối cùng trong màu áo "Quỷ đỏ". Bất chấp MU trải qua nhiều khó khăn, Fred vẫn cho thấy giá trị mỗi khi vào sân. Song, với việc hợp đồng chỉ còn một năm là hết hạn, MU buộc phải hành động trước khi mất trắng.

Trong số 4 cầu thủ được kích hoạt điều khoản gia hạn mùa này, MU đang đàm phán hợp đồng mới với Diogo Dalot và Marcus Rashford, trong khi Luke Shaw đã đồng ý ở lại thêm 4 năm. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford không có bất kỳ động thái gì với Fred. Với việc MU lên kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh ở tuyến giữa, tiền vệ người Brazil có nguy cơ phải rời đội bóng.

Khi Casemiro và Christian Eriksen cập bến Old Trafford trong hè 2022, giới chuyên môn nhận định vị trí của Fred là trên ghế dự bị. "Kỷ nguyên McFred" (McTominay - Fred) cũng chấm dứt. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1993 không còn giữ được suất đá chính.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

De Gea cản phạt đền, MU thắng ngược Fulham

Đêm 28/5, MU bị dẫn trước nhưng đã lội ngược dòng hạ Fulham 2-1 ở vòng 38 Premier League.

Khác biệt của MU

MU có màn khởi đầu mùa giải 2022/23 tệ nhất trong 101 năm trở lại đây, song vực dậy mạnh mẽ để chiếm suất dự Champions League trước một vòng đấu.

5 cầu thủ MU chơi nổi bật nhất mùa này

Marcus Rashford, Casemiro hay Bruno Fernandes là những cầu thủ góp công lớn giúp MU xây chắc vị trí trong top 4 Premier League 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm