Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fred giẫm chân De Gea khiến MU nhận bàn thua

Tiền vệ người Brazil mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn mở tỷ số của Arsenal ở vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Fred giam len chan De Gea anh 1

Phút 13, David De Gea nằm sân trước tình huống cố định của Arsenal. Thủ môn người Tây Ban Nha bị đau ở khu vực gót chân.

Fred giam len chan De Gea anh 2

De Gea đã không thể thi đấu, nhưng đồng đội của anh cũng không thể phá bóng lên. Cơ hội mở ra với Emile Smith-Rowe và anh đưa được bóng vào lưới chủ nhà sau cú sút quyết đoán từ sát vùng 16,5 m.

Fred giam len chan De Gea anh 3

Tình huống quay chậm chỉ ra De Gea bị đau không phải do cầu thủ Arsenal mà chính là do Fred. Tiền vệ người Brazil mải nhìn bóng nên giẫm lên chân của đồng đội.

Fred giam len chan De Gea anh 4

Sau khi nghe tư vấn từ tổ VAR, trọng tài Martin Atkinson quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal. Lỗi trong tình huống này hoàn toàn thuộc về các cầu thủ đội chủ nhà.

Fred giam len chan De Gea anh 5

Smith-Rowe (21 tuổi, 127 ngày) trở thành cầu thủ Arsenal trẻ thứ 2 trong lịch sử ghi bàn tại Old Trafford ở đấu trường Premier League, sau Nicolas Anelka (19 tuổi, 340 ngày).

Fred giam len chan De Gea anh 6

Nhận định về pha bóng này, cựu trọng tài Premier League Mark Clattenburg cho biết: "Martin Atkinson buộc phải công nhận bàn thắng này, bởi ông ấy đã thổi còi sau khi bóng đi vào lưới. Tình huống trước đó cũng không phải pha phạm lỗi của Arsenal".

Fred giam len chan De Gea anh 7

Cuối hiệp một, trọng tài Martin Atkinson có quyết định gây tranh cãi khi không thổi phạt Maguire dù cầu thủ này có pha kéo người khá lộ với Tomiyasu trong vùng cấm.

Fred giam len chan De Gea anh 8

Bàn thua sớm không làm nản lòng các cầu thủ MU. Sau tình huống gỡ hòa của Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn giúp "Quỷ đỏ" chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Fred giam len chan De Gea anh 9

Carrick giải thích phong độ của Fred ở MU Trước khi gặp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của Man United cho biết tiền vệ người Brazil được dâng cao hơn trong thời gian gần đây.

HLV Rangnick dự khán trận MU - Arsenal

Sau khi nhận được giấy phép lao động, ông Ralf Rangnick sẽ theo dõi trận đấu giữa MU và Arsenal diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Grealish kể lại vụ suýt gia nhập MU

Jack Grealish gần như gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng không thể tiến tới bước cuối cùng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm