Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fred đến kiểm tra y tế, MU sắp đón tân binh đầu tiên hè 2018

Tiền vệ Fred đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành buổi kiểm tra y tế. Mức phí của anh khi gia nhập “Quỷ đỏ” sẽ vào khoảng 53 triệu bảng.

Fred den kiem tra y te anh 1
Chiếc xe đưa Fred đến trung tâm huấn luyện của MU trong hôm nay. Truyền thông Anh đưa tin tiền vệ 25 tuổi người Brazil đến Carrington để kiểm tra y tế.
Fred den kiem tra y te anh 2
Fred nhiều khả năng trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Mức phí của anh rơi vào khoảng 53 triệu bảng.
Fred den kiem tra y te anh 3
Trước đó, Fred tham dự trận giao hữu gặp Croatia trên sân Anfield của câu lạc bộ Liverpool. Truyền thông xứ sở sương mù đưa tin anh được ban lãnh đạo Brazil cho phép rời khỏi nơi đóng quân của đội tuyển xứ sở samba.
Fred den kiem tra y te anh 4
Fred được đánh giá là nhân tố có vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Brazil tại World Cup 2018. Anh cùng đồng đội chuẩn bị tích cực cho các trận vòng bảng E sắp tới gặp Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.
Fred den kiem tra y te anh 5
Từ khi chuyển đến Shakhtar Donetsk năm 2013, anh giúp đội bóng của Ukraine giành 10 danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch quốc gia.
Fred den kiem tra y te anh 6
Fred được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ MU mùa tới nhằm tăng khả năng kiểm soát thế trận.
Fred den kiem tra y te anh 7
Tài năng của anh được khẳng định trong màu áo Shakhtar Donetsk suốt 3 năm qua với rất nhiều danh hiệu.
Fred den kiem tra y te anh 8
Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, Fred còn có cô bạn gái xinh đẹp Monique Salum. Hai người đang trong khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/AFP

Bạn có thể quan tâm