Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Telecom mang trải nghiệm gaming đẳng cấp tới TFT Open Tournament

Giải đấu TFT Open Tournament được tổ chức với sự góp mặt của gần 3.000 game thủ và FPT Telecom với vai trò đơn vị đồng hành đảm bảo toàn bộ hệ thống đường truyền.

Ngày 10/8, TFT Open Tournament - Đấu trường hỗn chiến đã được tổ chức tại nhà thi đấu Cầu Giấy - Hà Nội. Đây là sự kiện offline lớn nhất từ trước đến nay, được nhà phát hành VNG tổ chức để kỷ niệm 5 năm tựa game có mặt tại Việt Nam.

Giải đấu quy tụ hàng nghìn cờ thủ từ mọi nơi đổ về. Chức vô địch với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng và cá nhân xuất sắc của giải đấu này sẽ đại diện Việt Nam tham dự TFT Open tại Macau (Trung Quốc) vào tháng 12 năm nay.

TFT Open Tournament anh 1

TFT Open Tournament - Đấu trường hỗn chiến là sự kiện offline được nhà phát hành VNG tổ chức kỷ niệm 5 năm tựa game có mặt tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện lớn nhất của tựa game TFT với vai trò nhà cung cấp dịch vụ Internet chính thức, FPT Telecom đã triển khai hạ tầng mạng cho toàn bộ hoạt động giải đấu. Wi-Fi 6 của Internet FPT đáp ứng nhu cầu cao của hàng nghìn tuyển thủ và khán giả trẻ đam mê game tại đây cho mọi hoạt động như thi đấu, trải nghiệm, xem streaming, live streaming…..

TFT Open Tournament anh 2

Hàng nghìn tuyển thủ và các bạn trẻ đã có mặt tham dự offline lớn nhất của tựa game TFT từ trước đến nay.

Tại sự kiện, khu vực gian hàng của FPT TelecGiao lưu cùng người hâm mộ, tuyển thủ Đinh Hoàng Sơn chia sẻ: “Đây là sự kiện offline game TFT lớn nhất tại Việt Nam, mình rất vui vì được tham gia cùng rất nhiều game thủ nổi tiếng khác”. Sơn cho biết thêm nhờ trải nghiệm với tốc độ đường truyền cao và ổn định, Sơn có được sự tập trung cần thiết để đạt top 1 trong vòng loại đầu tiên.

Cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Khách tham quan được trải nghiệm công nghệ Wi-Fi 6 FPT mang đến tốc độ Internet vượt trội khi chơi game. Ngoài ra, hoạt động minigame tương tác nhận quà tặng hấp dẫn cũng đã mang đến không khí sôi động cho khách tham quan tại khu vực gian hàng FPT Telecom.

Thời gian qua, FPT Telecom đã thể hiện sự cam kết đồng hành của mình với nhiều hoạt động tại các sự kiện E-Sport như vòng chung kết VCT Challengers Vietnam Split 2, ngày hội Việt Nam GameVerse 2024, giải đấu PUBG mobile tại Techday 2023….

Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “Với sức hút mạnh mẽ của e-Sports đối với thế hệ trẻ, FPT Telecom nhận thấy đây là cơ hội để kết nối và gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi từng bước tham gia vào các giải đấu e-Sports với vai trò cung cấp đường truyền và hỗ trợ kỹ thuật, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tham gia, theo dõi”.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục có những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy hoạt động e-Sport tại Việt Nam, cũng như nâng cao trải nghiệm của các game thủ. Để hiện thực hoá điều đó, FPT Telecom không chỉ đồng hành cùng các giải đấu lớn, mà còn liên tục đầu tư, phát triển, mang đến cho người dùng gói cước, sản phẩm dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu cao về đường truyền cho khách hàng.

Sự đồng hành của FPT Telecom tại TFT Open Tournament - Đấu trường hỗn chiến là minh chứng cho năng lực, lời cam kết về chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng game thủ và người dùng Internet, trở thành nhà cung cấp hạ tầng hàng đầu cho game thủ tại Việt Nam.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm