Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop ưu đãi đến 6 triệu, tặng quà 1,5 triệu cho laptop gaming

Từ nay đến 30/9, khi chọn mua laptop gaming tại FPT Shop, khách hàng được giảm đến 6 triệu đồng và nhận thêm bộ quà game thủ trị giá 1,5 triệu đồng.

Trong tháng 9, FPT Shop triển khai chương trình “Đại tiệc laptop gaming" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng mua laptop gaming được giảm giá đến 6 triệu đồng và nhận thêm bộ quà game thủ trị giá đến 1,5 triệu đồng (gồm chuột gaming và balo chính hãng).

Ngoài ra, FPT Shop có nhiều ưu đãi thiết thực như tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh - sinh viên, trả góp 0% lãi suất, miễn phí cài đặt và giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

FPT Shop,  laptop gaming anh 1

FPT Shop tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua laptop gaming.

Nếu bạn băn khoăn về chi phí, FPT Shop có ưu đãi trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng an tâm sở hữu sản phẩm yêu thích. Thủ tục trả góp tại hệ thống đơn giản, người mua chỉ cần hai loại giấy tờ là CMND (hoặc CCCD) và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu).

FPT Shop,  laptop gaming anh 2

FPT Shop hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, tặng quà thiết thực khi mua laptop gaming.

Bên cạnh đó, khách mua laptop tại FPT Shop được nhận quà tặng thiết thực như giảm thêm 200.000 đồng khi mua máy in; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home and Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%... (áp dụng tùy sản phẩm).

Laptop gaming ngày càng được người dùng quan tâm bởi sở hữu nhiều ưu điểm như giá tốt, cấu hình mạnh và thiết kế di động. Bạn có thể chọn mua laptop gaming từ nhiều thương hiệu uy tín như Acer, Asus, MSI, Lenovo, HP, Gigabyte, Dell… tại hệ thống hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc (với hơn 156 trung tâm laptop), hoặc đặt online qua website.

FPT Shop,  laptop gaming anh 3

Laptop gaming ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

FPT Shop là điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi đa dạng ưu điểm. Là đối tác của nhiều hãng máy tính, FPT Shop xây dựng giá bán tối ưu, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Hệ thống có sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc như laptop gaming, laptop đồ họa - kỹ thuật, laptop mỏng nhẹ dành cho doanh nhân, laptop dành cho học sinh - sinh viên...

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, tài chính. Bên cạnh đó, Trung tâm laptop FPT Shop có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật online sẵn sàng trợ giúp khách ngay lập tức.

Với mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, FPT Shop có nhiều chính sách như giao hàng tận nhà, hỗ trợ khách hàng cài đặt miễn phí, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm