Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mở bán sớm Oppo Reno8 series, 60% khách chọn Reno8 Z

FPT Shop chính thức lên kệ Oppo Reno8 series vào 19h ngày 26/8, qua đó trở thành hệ thống mở bán model smartphone này sớm nhất thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện diễn ra ở 121 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, FPT Shop dành tặng 40 khách đầu tiên đến nhận máy sớm và may mắn nhất phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, tất cả chủ sở hữu Oppo Reno8 series tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận điện thoại Reno8 Z 5G, Oppo Pad Air, tai nghe Enco Air2 Pro và Oppo Band thông qua chương trình quay số may mắn.

Khuyen mai FPT Shop anh 1

FPT Shop là hệ thống mở bán Oppo Reno8 series sớm nhất thị trường Việt Nam.

Ông Phạm Quốc Bảo Duy - Giám đốc Ngành hàng điện thoại, Hệ thống FPT Shop - cho biết bên cạnh dung lượng bộ nhớ trong được nâng cấp gấp đôi lên 256 GB thì mức giá không đổi so với sản phẩm tiền nhiệm (chỉ từ 8,99 triệu đồng) và bộ quà tặng kèm trị giá 1,99 triệu đồng khi đặt trước là yếu tố thúc đẩy người dùng chọn mua Reno8 Z 5G và Reno8.

Khuyen mai FPT Shop anh 2

Oppo Reno8 series có những nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm nhưng mức giá không đổi.

“Sản phẩm mới của Oppo hứa hẹn làm sôi động phân khúc điện thoại tầm trung và cao cấp trong thời gian tới. Chúng tôi kỳ vọng dòng chủ lực Reno8 series sẽ tăng trưởng 20-30% so với Reno7 series. Là đối tác chiến lược lâu dài, bền vững của Oppo, FPT Shop luôn duy trì vị thế là hệ thống bán lẻ hàng đầu, liên tục mang sản phẩm Oppo chính hãng đến tay người dùng Việt với những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất”, ông Bảo Duy nói thêm.

Trước đó, từ 18/8 đến 26/8, FPT Shop mở chương trình đặt trước Oppo Reno8 series với quà tặng trị giá đến 1,99 triệu đồng. Tính đến chiều 26/8, sau 7 ngày triển khai, FPT Shop đã nhận về khoảng 6.500 đơn hàng và gần 5.000 đơn cọc, trong đó Reno8 Z 5G chiếm tỷ lệ đến 60%.

Khuyen mai FPT Shop anh 3

Người dùng nhận nhiều ưu đãi khi đặt trước Oppo Reno8 series tại FPT Shop.

Từ 26/8 đến 31/8, người dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm Oppo mới với chi phí chỉ từ 1,8 triệu đồng và trả góp khoản còn lại trong 6 tháng với lãi suất 0%/tháng. Không kém phần thiết thực, FPT Shop còn tặng thêm một năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành thành 2 năm cho khách chọn mua sản phẩm trong 2 ngày 27/8 và 28/8. Ngoài ra, người dùng được giảm thêm đến 500.000 đồng khi thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng chọn sở hữu sản phẩm tại hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm