Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop sẽ giao 3.000 máy Galaxy Note 8 trong ngày mở bán

Từ hôm nay, Galaxy Note 8 đã chính thức có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Đến 10h30 sáng, FPT Shop đã giao hơn 1.000 máy đến khách hàng.

Ngay từ sớm, đông đảo khách hàng đã nô nức đến FPT Shop để nhận Galaxy Note 8 cùng quà tặng là loa Harman Kardon Onyx Studio 3. Đến 10h30, FPT Shop đã giao được 1.000 máy Galaxy Note 8 cho khách hàng.

FPT Shop anh 1
Khách hàng Lê Hoàn đến nhận máy và quà tặng.

Chú Lê Hoàn - một Samfan lớn tuổi là một trong những khách hàng đến nhận máy sớm nhất tại FPT Shop 174 Trần Hưng Đạo, Nam Định, hóm hỉnh chia sẻ: “Anh em FPT Shop rất nhiệt tình, chào đón chu đáo quá đâm ra lại ngại. Chú có thấy cái loa rồi, loa thương hiệu Mỹ nghe hay lại gọn đẹp. Chú thích lắm, có chụp hình chung với cái loa ấy đấy, chú sẽ mang loa này về cho vợ nghe nhạc”.

FPT Shop anh 2
Anh Tất kiểm tra máy trước khi ra về.

Anh Tất - một trong những khách hàng đầu tiên đến FPT Shop nhận máy sáng nay - hồ hởi chia sẻ: “Tôi đến FPT Shop chọn mua Note8 vì cung cách phục vụ rất tốt. Tôi đã dùng nhiều dòng Samsung, hiện dùng Galaxy S7 cũng mua tại FPT Shop. Lần này, tôi mua Note8 để trải nghiệm bút S Pen vì rất thích hợp cho công việc của tôi”.

Là một trong những Samfan “kỳ cựu”, anh Cảnh hào hứng bày tỏ niềm vui khi nhận Note 8 tại FPT Shop 261 Khánh Hội: “Từ trước đến nay, tôi rất yêu thích sản phẩm của Samsung đặc biệt là dòng Note. Tôi từng sở hữu chiếc Note 2 và giờ đây là Note 8. Điểm tôi thích nhất của model này chính là S Pen thần thánh, giúp ích rất nhiều cho công việc. Hôm trước, tôi có đến FPT Shop trải nghiệm sản phẩm và loa Onyx Studio 3 nên rất thích. Cùng với cách phục vụ vô cùng thân thiện của các bạn nhân viên, tôi đã quyết định mua sản phẩm tại shop”.

FPT Shop anh 3
Nhiều khách hàng vui mừng nhận quà tặng là loaOnyx Studio 3.

Trong buổi mở bán sáng nay, ông Nguyễn Việt Anh, Phó TGĐ hệ thống FPT Shop chia sẻ: “Chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ FPT Shop trong suốt thời gian qua. Tổng hòa các yếu tố chất lượng vượt trội của sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng cùng nhiều ưu đãi giá trị và thiết thực mà FPT Shop dành tặng khách hàng, chúng tôi tin tưởng Galaxy Note8 sẽ tiếp tục gây sốt và gia tăng thị phần smartphone phân khúc cao cấp của Samsung tại Việt Nam”.

FPT Shop anh 4
Khách hứng khởi mang quà về nhà.
FPT Shop anh 5
Những gương mặt hào hứng khi vừa nhận máy mới, vừa nhận quà sang.
FPT Shop anh 6
Đến FPT Shop rước flagship, rinh quà sang về nhà.

Hơn 400 cửa hàng tại FPT Shop hôm nay dự kiến sẽ làm việc hết công sức với mục tiêu giao khoảng 3.000 máy đến khách hàng trong ngày mở bán đầu tiên. Tại Việt Nam, Galaxy Note 8 có giá bán chính thức là 22,49 triệu đồng với 2 màu Midnight Black và Maple Gold.

Từ nay đến hết ngày 31/10, chọn mua Galaxy Note8 tại FPT Shop, khách hàng được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng thông qua hình thức quay số trên hệ thống. Bên cạnh đó, khách có thể mua sản phẩm bằng hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng: Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan, VietinBank, VIB, Standard Chareted, Martime Bank và VP Bank.

FPT Shop anh 7
Mở bán Note8, khách hàng nô nức tại FPT Shop.

Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free thiết kế chuyên biệt cho chủ sở hữu Galaxy Note8. Chỉ chọn mua Galaxy Note 8 tại FPT Shop, khách sẽ có thêm cơ hội trúng 108 TV 65 inch và tủ lạnh Samsung. Khách có thể đến tất cả cửa hàng FPT Shop để trải nghiệm và mua Galaxy Note 8 từ hôm nay, hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm