Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm giá quạt, quạt điều hòa đến 50%

Từ nay đến 31/5, FPT Shop giảm giá đến 50% cho các loại quạt, quạt điều hòa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, hệ thống còn miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thời tiết nắng nóng và thay đổi liên tục dễ làm cơ thể trở nên khó chịu, ra nhiều mồ hôi, mất nước, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, nổi rôm sảy (thường gặp ở trẻ em) hoặc thậm chí sốc nhiệt. Đặc biệt, trẻ em là đối tượng dễ bị ảnh hưởng, mắc các bệnh do thời tiết nóng nực nhất, bởi khả năng tự điều hòa thân nhiệt để thích ứng với môi trường còn kém.

Bên cạnh uống nhiều nước và ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khoẻ, việc có một không gian sống, học tập và làm việc thoáng mát là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng quạt hoặc quạt điều hòa để cải thiện không khí xung quanh mà lại tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Thấu hiểu điều đó, FPT Shop ưu đãi đến 50% cho các loại quạt, quạt điều hòa.

FPT Shop,  uu dai anh 1

Từ nay đến 31/5, quạt và quạt điều hòa tại FPT Shop giảm giá đến 50%.

Tại FPT Shop, với giá chỉ từ 510.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại quạt như quạt treo tường, quạt đứng, quạt sạc… cùng nhiều loại cánh phù hợp nhu cầu sử dụng. Với các nút bấm hoặc núm xoay đơn giản, người dùng dễ dàng tùy chỉnh tốc độ gió thích hợp. Một số sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Quạt điều hòa hoạt động theo cơ chế làm mát bằng hơi nước, giúp giữ ẩm và không gây khô da. Hệ thống làm mát của quạt được cấu tạo đơn giản nên lượng điện năng tiêu thụ không quá cao. Một số quạt còn được trang bị chế độ tự động tắt giúp hạn chế lãng phí điện năng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt đến bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Các sản phẩm quạt điều hòa đang được giảm giá còn từ 1,99 triệu đồng tại FPT Shop. Cùng với đó, người dùng nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hệ thống hiện phân phối sản phẩm quạt điều hòa chất lượng đến từ nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng.

Nổi bật trong số đó là quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 - hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, với 4 tốc độ gió và 2 chế độ khác nhau. Không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát của quạt sẽ cho ra luồng gió mát. Nguyên lý này kết hợp cùng chế độ tự động đảo chiều giúp sản phẩm làm mát trên diện rộng, tiết kiệm điện năng.

Hơn nữa, bình chứa của sản phẩm có dung tích đến 13 lít, cho thời gian làm mát lâu dài. Sản phẩm được bán tại FPT Shop với giá ưu đãi còn 1,99 triệu đồng.

Một sản phẩm khác không thể bỏ qua là quạt máy Toshiba F-LSD30(W)VN. Máy tích hợp đến 5 chế độ quạt thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Khi chọn chế độ “Silent”, độ ồn của quạt chỉ ở mức 27 dB mà vẫn đảm bảo lượng gió thổi mát, thích hợp cho người khó ngủ.

Theo nhà sản xuất, chế độ hẹn giờ tắt cùng công nghệ Inverter của quạt giúp tiết kiệm đến 70% điện năng. Bộ điều khiển từ xa và bản hiển thị đèn LED cho phép người dùng tùy chỉnh quạt tiện lợi hơn. Quạt được giảm giá còn 2,63 triệu đồng tại FPT Shop.

FPT Shop,  uu dai anh 2

FPT Shop hiện có hơn 100 trung tâm gia dụng trên toàn quốc.

Chọn mua sắm tại hơn 100 trung tâm gia dụng FPT Shop, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành, bởi hệ thống là đối tác của nhiều thương hiệu gia dụng uy tín như Kangaroo, Sunhouse, Asia, Toshiba, Karofi… Hơn nữa, các sản phẩm đều được bảo hành điện tử nên không lo mất giấy tờ. FPT Shop còn miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Với sức tăng trưởng tốt, gia dụng sẽ trở thành một trong những ngành hàng mũi nhọn, được FPT Shop tiếp tục chú trọng đầu tư và phát triển. Dự kiến đến cuối năm nay, FPT Shop sẽ tăng gấp đôi độ phủ lên 200 cửa hàng trên cả nước, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm