Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ trẻ với laptop giáo dục Masstel, giá từ 5,99 triệu tại FPT Shop

FPT Shop tặng ứng dụng bảo vệ trẻ em Safezone, tài khoản học tập online cùng nhiều ưu đãi cho khách mua laptop giáo dục Masstel.

Laptop Masstel E140 và Masstel E116 Celeron được hãng nghiên cứu, chế tạo và tối ưu cả phần mềm lẫn phần cứng để đem đến trải nghiệm học tập trực tuyến tốt nhất cho trẻ.

Cả 2 dòng sản phẩm đều sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cho khả năng truy xuất dữ liệu tốt, giúp bé khởi động nhanh các ứng dụng phục vụ học tập. Máy còn được cài đặt sẵn nền tảng Windows 10 Pro bản quyền an toàn với độ bảo mật cao. Hơn nữa, viên pin có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng năng lượng từ màn hình lớn và vận hành liên tục 5-7 giờ, hạn chế tình trạng gián đoạn buổi học do sập nguồn.

Laptop hoc sinh anh 1

Laptop Masstel E140 và Masstel E116 sở hữu viên pin dung lượng lớn, có thể vận hành liên tục đến 7 giờ.

Đặc biệt, ứng dụng SafeZone tặng kèm có thể tự động quét, phát hiện và ngăn chặn nếu trẻ chủ động truy cập vào những trang web chứa nội dung người lớn hoặc hình ảnh bạo lực, cờ bạc, lừa đảo...

Đồng thời, SafeZone cho phép phụ huynh giới hạn số giờ truy cập các ứng dụng bằng cách đặt lịch trước, giúp kiểm soát thời gian con sử dụng máy tính mỗi ngày. Ứng dụng này còn tích hợp công nghệ định vị, giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi vị trí của laptop để biết trẻ đang ở đâu.

Laptop hoc sinh anh 2

Ứng dụng SafeZone được tặng kèm giúp bảo vệ trẻ trước những thông tin độc hại, định vị và kiểm soát nội dung tiếp cận.

Hiện Masstel E116 và Masstel E140 được bày bán tại hệ thống hơn 750 cửa hàng FPT Shop với giá lần lượt là 5,99 triệu đồng và 7,99 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn mua sản phẩm tại website của hệ thống và được miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Laptop hoc sinh anh 3

Laptop giáo dục Masstel hiện được bán tại FPT Shop với giá từ 5,99 triệu đồng.

Ngoài ra, chọn mua dòng laptop giáo dục này tại FPT Shop, khách còn được tặng thêm nhiều ưu đãi thiết thực: Chuột không dây Zadez M390; tai nghe có dây choàng đầu và mic Prolink PHC1002E; balo cao cấp; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; giảm 200.000 đồng khi mua máy in; cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ đồng,… Hơn nữa, người dùng còn được trợ giá đến 15% khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm