Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 3 triệu đồng cho bộ đôi Galaxy S8, S8+

Từ nay đến 31/10, khi mua các sản phẩm Samsung tại FPT Shop, khách không chỉ có 100% cơ hội trúng voucher đến 10 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất mà còn trúng thêm 108 TV, tủ lạnh.

Khuyến mãi hấp dẫn này càng khiến bộ đôi Galaxy S8, S8+ tại FPT Shop hấp dẫn hơn.

100% cơ hội trúng voucher đến 10 triệu đồng

Trong tháng 10, nếu chọn sở hữu các dòng sản phẩm Samsung bằng hình thức trả thẳng hoặc trả góp qua thẻ tín dụng của các ngân hàng và trả góp không ưu đãi lãi suất, khách hàng sẽ chắc chắn trúng phiếu mua hàng có giá trị từ 150.000 đồng đến 10 triệu đồng qua hình thức quay số trên hệ thống. Phiếu mua hàng này được dùng để mua các loại phụ kiện chính hãng hoặc các dịch vụ tại FPT Shop.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất các sản phẩm Samsung nổi bật như: Galaxy Note8, Galaxy S8/S8+, Galaxy J7 Pro, Galaxy J3 Pro… Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm mơ ước mà không quá bận tâm về vấn đề tài chính.

Hấp dẫn nhất, dù mua trả thẳng hay trả góp, khách hàng đều có thêm cơ hội trúng một trong 108 TV Samsung 65 inch hoặc tủ lạnh Samsung 208L. FPT Shop sẽ tiến hành quay số trên hệ thống và chọn ra các khách hàng may mắn vào các ngày 10/10, 17/10, 24/10, 1/11 và công bố danh sách trên website, fanpage FPT Shop.

FPT Shop anh 1
Chị Hương Giang - một trong những khách hàng đầu tiên trúng tủ lạnh Samsung 208L khi mua điện thoại J7 Pro tại FPT Shop 192A Nguyễn Thị Định.

Chị Giang chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ vì ngay lần đầu tiên mua hàng tại FPT Shop lại được trúng được giải thưởng giá trị như vậy. Gia đình nhỏ tôi ai cũng vui khi đến FPT Shop để nhận giải. Chiếc tủ lạnh Samsung này tôi sẽ mang về dùng thay cho chiếc tủ lạnh cũ ở nhà. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ FPT Shop vì cách phục vụ nhiệt tình và nhiều chương trình ưu đãi rất thiết thực”.

Galaxy S8, S8+ giảm đến 3 triệu đồng

Tin vui cho các tín đồ Samsung, nếu đang sở hữu một trong những sản phẩm Samsung chính hãng thuộc dòng J Series, A Series, S Series hoặc Note Series, khách hàng sẽ được giảm ngay 3 triệu đồng khi mua Galaxy S8 và giảm ngay 2 triệu đồng khi mua Galaxy S8+ tại FPT Shop với mã ưu đãi trên ứng dụng Galaxy Gift.

Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được thêm ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất sản phẩm này khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế của một trong 6 ngân hàng, bao gồm: Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank.

Bên cạnh đó, khách hàng có thêm lựa chọn mua trả góp 0% lãi suất Galaxy S8/S8+ qua công ty tài chính Home Credit, với khoản trả trước chỉ từ 5,547 triệu đồng tương đương 30% giá máy, vẫn được giảm ngay đến 3 triệu đồng.

FPT Shop anh 2
Đến với FPT Shop trong tháng 10 này, các tín đồ Samsung sẽ được giảm ngay đến 3 triệu đồng khi mua Galaxy S8/S8+.

Trả góp Galaxy Note8 không lãi suất

Galaxy Note8 có giá bán chính thức 22,49 triệu đồng với 2 màu Midnight Black và Maple Gold. Từ nay đến hết 31/10, chọn mua Galaxy Note8 tại FPT Shop, khách hàng được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua sản phẩm bằng hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng nói trên, có thêm cơ hội trúng một trong 108 tivi Samsung 65 inch hoặc tủ lạnh Samsung 208L.

Đồng thời, khách hàng được hưởng đặc quyền Samsung Elite, chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note8.

FPT Shop anh 3
Ngoài ưu đãi trả góp 0% lãi suất và phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng, khách hàng có thêm cơ hội trúng 108 TV 65 inch và tủ lạnh Samsung khi mua Note8 tại FPT Shop tháng 10 này.

Sở hữu Galaxy J7 Pro từ 2,1 triệu đồng

Samsung Galaxy J7 Pro có giá bán 6,99 triệu đồng với 3 màu Blue Silver, Black và Gold. Sản phẩm thừa hưởng những nét tinh tế, sang trọng của thiết kế kim loại nguyên khối từ flagship Galaxy S7 và sở hữu màn hình AMOLED thường chỉ trang bị trên những sản phẩm cao cấp, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ J Series 2016.

Chọn mua Galaxy J7 Pro từ nay đến 31/10 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tài trợ 100% lãi suất mua trả góp sản phẩm với khoản trả trước chỉ 30% giá máy. Như vậy, với chỉ 2,097 triệu đồng khách đã được sở hữu ngay Galaxy J7 Pro mới và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp. Hoặc khách có thể nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng dùng để mua các loại phụ kiện chính hãng hoặc các dịch vụ tại FPT Shop. Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng một trong 108 tivi Smsung 65 inch hoặc tủ lạnh Samsung 208L.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm