Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu flagship Nokia 8 chỉ từ 3,9 triệu đồng tại FPT Shop

Từ ngày 14/10, khách hàng mua Nokia 8 tại FPT Shop sẽ được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ từ 3,9 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 14/10, chiếc flagship Nokia 8 sẽ chính thức lên kệ tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với giá bán 12,99 triệu đồng.

Thiết bị có 3 màu sang trọng gồm: xanh mờ, xanh bóng và bạc ánh kim. FPT Shop sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp không lãi suất. Như vậy, chỉ với 3,89 triệu đồng trả trước, bạn sẽ trở thành chủ nhân của Nokia 8, khoản còn lại sẽ được góp dần trong 6 tháng mà không mất lãi suất.

FPT Shop anh 1
Chỉ với 3,89 triệu đồng trả trước, bạn sẽ trở thành chủ nhân của Nokia 8, khoản còn lại sẽ được góp dần trong 6 tháng mà không mất lãi suất.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện mở bán Nokia 8 của FPT Shop tại Rooftop Café, bạn sẽ được tặng thêm voucher giảm giá đến 500.000 đồng. Chương trình ưu đãi này áp dụng cho khách chọn mua Nokia 8, 3, 5 và 6. Nhờ đó, bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone này với mức giá 12,49 triệu đồng.

Khách hàng cũng sẽ nhận được quà tặng lưu niệm là áo thun Nokia và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là một chiếc Nokia 8 và 3 chiếc Nokia 3310. Tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng.

FPT Shop anh 2
Nokia 8 sẽ được FPT Shop mở bán vào 14h ngày 14/10 tại Rooftop Café - 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham gia sự kiện mở bán Nokia 8 của FPT Shop tại Rooftop Café, bạn sẽ được tặng voucher giảm giá đến 500.000 đồng và rút thăm trúng một chiếc Nokia 8, 3 chiếc Nokia 3310.

Nokia 8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng viền màn hình mỏng và các góc cạnh được bo tròn mềm mại, đem đến sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái cho người dùng.

Màn hình của máy có kích thước 5,3 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels), kết hợp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 được làm cong 2.5D ấn tượng, giúp hình ảnh hiển thị với độ sáng cao và màu sắc sống động. Đồng thời, phím home được tích hợp cùng vân tay một chạm, cho tốc độ bắt nét nhanh và chuẩn xác.

Nokia 8 được trang bị camera kép với độ phân giải 13 MP, một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc, cho màu sắc trong ảnh chụp của bạn trở nên chân thật và bắt mắt hơn. Với việc hỗ trợ ống kính chống rung quang học OIS, người dùng sẽ không bỏ lỡ các khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, camera selfie của Nokia 8 cũng có độ phân giải ấn tượng 13 MP, góc chụp rộng, khẩu độ f/2.0, mang đến cho người dùng bức ảnh selfie sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

FPT Shop anh 3
Nokia 8 sở hữu camera kép 13 MP chống rung quang học, giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống.

Có thể nói, Nokia 8 là bước đột phá ngoạn mục của Nokia với cấu hình mạnh mẽ, bộ vi xử lý cao cấp của Qualcomm - Snapdragon 835. Máy có bộ nhớ RAM 4 GB và ROM 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB, tạo không gian lưu trữ rộng lớn, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí đa dạng của người dùng.

Kết hợp với nền tảng Android 7.1.1, giao diện thuần Google mang đến khả năng quản lý đa nhiệm tốt, giúp máy hoạt động mượt mà và không xảy ra các hiện tượng giật, lag.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm