Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm 300.000 đồng cho Huawei Watch Fit

Từ 19/9 đến 27/9 tại FPT Shop, khách hàng có thể mua mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của thương hiệu Huawei với mức giá chỉ còn 2,99 triệu đồng.

Huawei Watch Fit là chiếc đồng hồ đeo tay được Huawei cho ra mắt đầu tháng 9. Với màn hình AMOLED 1,64 inch cùng nhiều chế độ luyện tập thể thao, chiếc smartwatch này thu hút sự chú ý của giới công nghệ.

Sản phẩm chính thức lên kệ FPT Shop ngày 19/9 với mức giá 3,29 triệu đồng. Từ 19/9 đến 27/9, khách hàng có thể sở hữu Huawei Watch Fit với mức giá rẻ hơn 300.000 đồng tại FPT Shop, giá về tay còn 2,99 triệu đồng. Những người mới bắt đầu sử dụng đồng hồ thông minh có thể tận dụng cơ hội này để mua chiếc đồng hồ có đầy đủ tính năng, phục vụ nhu cầu luyện tập thể thao hàng ngày.

Bên cạnh đó, khi chọn mua online, khách hàng còn được FPT Shop giao hàng tận nơi miễn phí. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để mua sản phẩm với nhiều ưu đãi từ FPT Shop, khách hàng có thể đến mua trực tiếp, mua online tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 18006601 để được hỗ trợ.

FPT Shop anh 1

Từ 19/9 đến 27/9, FPT Shop giảm 300.000 đồng cho Huawei Watch Fit.

Trong tầm giá rẻ, Huawei Watch Fit là chiếc đồng hồ có nhiều điểm hấp dẫn người dùng. Đồng hồ sở hữu màn hình AMOLED 1,64 inch hình chữ nhật cùng độ phân giải HD 280x456, mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng và rõ nét. Chiếc smartwatch này còn dễ dàng kết nối với hệ điều hành iOS và Android.

Một điểm mạnh khác của Watch Fit là có sẵn 12 hình thức luyện tập nhanh bằng hình vận động cùng 96 chế độ tập luyện chuyên nghiệp. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng thời gian rảnh để tập luyện nâng cao sức khỏe mọi lúc, mọi nơi. Đồng hồ được tích hợp cảm biến GPS, thuật toán đo nhịp tim bằng AI, đo calo tiêu thụ và khả năng chống nước 5ATM. Huawei Watch Fit có thể đưa ra các chỉ số chuyên môn chính xác, mang lại hiệu quả cho quá trình tập luyện.

Ngoài ra, đồng hồ còn sở hữu pin đến 10 ngày. Cùng tính năng sạc nhanh, người dùng có thể nhanh chóng kéo dài thời gian sử dụng thêm một ngày chỉ sau 5 phút sạc. Hiện sản phẩm có 3 màu thời trang là xanh bạc hà, đen than chì và hồng anh đào.

FPT Shop anh 2

Với nhiều chế độ luyện tập thể thao, Huawei Watch Fit có thể giúp các bài tập hiệu quả hơn.

Khi chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, khách hàng được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hưởng thêm dịch vụ hỗ trợ. Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online để được giao hàng tận nơi miễn phí.

Sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện được bảo hành một đổi một trong một năm.

Những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất. Thủ tục trả góp tại FPT Shop đơn giản, hồ sơ được duyệt trong 15 phút. Khách hàng còn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Đồng thời, FPT Shop có nhiều hình thức hỗ trợ như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín. Khi mua trả góp hầu hết sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm