Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Play trình chiếu trực tiếp trọn vẹn Cúp Quốc gia 2023

Với thể thức loại trực tiếp, Cúp Quốc gia 2023 hứa hẹn có nhiều diễn biến khó lường. Toàn bộ trận đấu tại giải được phát sóng trực tiếp trọn vẹn trên nền tảng FPT Play.

Cúp Quốc gia 2023 khai mạc vào ngày 31/3 với sự tham dự của 24 CLB, gồm 14 CLB từ V.League 1 và 10 CLB tới từ V.League 2. Bên cạnh 2 giải đấu chuyên nghiệp kể trên, đây cũng là đấu trường quan trọng với các đội bóng Việt Nam.

Giải đấu này mang đến cơ hội tranh tài tại AFC Cup cho đội vô địch. Đây là lý do các CLB quốc nội luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất. Ngoài ra, đội vô địch Cúp Quốc gia 2023 còn giành quyền tham dự trận Siêu cúp quốc gia với đội vô địch V.League 1 mùa giải 2023/24.

Cup Quoc gia anh 1

CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch Cúp Quốc gia.

Điểm đặc biệt của Cúp Quốc gia 2023 là thể thức loại trực tiếp luôn mang đến những diễn biến khó lường. Với thể thức này, các đội bóng tham dự chỉ có một cơ hội duy nhất. Nếu sảy chân và thất bại, họ sẽ bị loại ngay lập tức. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, nếu tỷ số hòa, đôi bên sẽ đá luân lưu 11 m để xác định đội đi tiếp. 2 CLB thắng ở vòng bán kết được thi đấu trận chung kết, còn 2 CLB thua ở vòng bán kết được trao đồng giải 3.

Ở giải đấu năm nay, do CLB Sài Gòn giải thể nên số đội tham dự chỉ còn 24 thay vì 25 như mùa giải 2022. Những đội bóng mạnh như CLB Hà Nội, CLB Viettel, CLB Bình Định hay CLB Hải Phòng đều được đánh giá là ứng viên sáng cho ngôi vô địch. Song, với thể thức loại trực tiếp, những cái tên như CLB TP.HCM, CLB Nam Định, CLB Bình Dương hay thậm chí các đội bóng tại V.League 2 cũng có thể tạo bất ngờ.

Cup Quoc gia anh 2

Thể thức loại trực tiếp hứa hẹn khiến cục diện giải đấu trở nên khó lường.

Đương kim vô địch Cúp Quốc gia là CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô đã lên ngôi ấn tượng vào mùa trước khi chiến thắng CLB Bình Định ở trận đấu cuối cùng.

Mùa giải năm nay, với việc FPT Play đồng hành cùng các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam, tiền thưởng cho đội vô địch và đội xếp thứ 2, thứ 3 đã tăng gấp đôi. Theo điều lệ giải, đội vô địch sẽ nhận 2 tỷ đồng, á quân nhận 1 tỷ đồng và 2 đội đồng hạng 3 mỗi đội nhận 400 triệu đồng.

Kết quả bốc thăm các cặp đấu tại Cúp Quốc gia 2023 cũng mang đến những màn chạm trán đáng chờ đợi. Nổi bật nhất là trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Hải Phòng. Bên cạnh đó, những cặp đấu đáng chú ý khác là CLB PVF Công an Nhân dân với CLB Đà Nẵng, CLB Khánh Hòa với CLB Công An Hà Nội hay CLB TP.HCM với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cup Quoc gia anh 3

Lịch thi đấu vòng đầu tiên Cúp Quốc gia 2023.

Các cuộc đối đầu đáng xem tại vòng đấu loại đầu tiên của Cúp Quốc gia 2023 sẽ được FPT Play truyền tải trọn vẹn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam từ 31/3. Với việc FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải (2023-2027), khán giả có thể đón xem những diễn biến hấp dẫn của giải đấu này tại:

Trên thiết bị di động:

- Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play tại fptplay.vn/ung-dung/download, trên Google Play (với Android) hoặc App Store (với iOS);

- Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn “Đăng ký”;

- Bước 3: Đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

Trên website:

- Bước 1: Truy cập website fptplay.vn;

- Bước 2: Đăng ký tài khoản;

- Bước 3: Đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

Trên smart TV:

- Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play trên hệ điều hành tương ứng dòng sản phẩm TV;

- Bước 2: Đăng ký tài khoản;

- Bước 3: Đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

Cup Quoc gia anh 4

Độc giả đăng ký gói dịch vụ iZi/MAX/VIP/SPORT của FPT Play để tận hưởng không giới hạn Cúp Quốc gia 2023 và nhiều giải quốc tế, quốc nội đỉnh cao khác như V.League 1, V.League 2, Doha Cup 2023, UEFA Champions League, UEFA Europa League, FA Cup, NBA, Bellator MMA, DP World Tour…

Trà An

Bạn có thể quan tâm