Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Play trình chiếu trọn vẹn AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

Sau World Cup, tâm điểm chú ý đang dồn về thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 - giải đấu được phát sóng trọn vẹn trên hệ thống FPT Play từ 20/12.

Mùa giải thứ 14 của Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 - chính thức khởi tranh vào 17h ngày 20/12 (giờ Hà Nội) với trận so tài giữa 2 ứng viên thuộc bảng A là Campuchia và Philippines. 25 trận cầu nảy lửa tiếp theo sẽ lần lượt diễn ra đến tháng 1/2023.

Giải đấu đi cùng thương hiệu Herbalife Nutrition - đơn vị đồng hành cùng giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, và thương hiệu Bia Saigon - nhà tài trợ chính thức AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 tại Việt Nam. Là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, FPT Play được kỳ vọng mang trọn vẹn không khí kịch tính của giải đấu đến hàng triệu người hâm mộ qua tất cả nền tảng.

Bên cạnh đó, FPT Play đã thống nhất hợp tác VTV phát sóng giải đấu trên các kênh VTV5 và VTV Cần Thơ. Đơn vị vẫn luôn sẵn sàng đàm phán, nỗ lực tạo mọi điều kiện chia sẻ quyền lợi liên quan tới giải đấu, với mục tiêu lan tỏa rộng rãi đến người hâm mộ trong nước, đồng thời tiếp lửa tối đa cho đội tuyển Việt Nam trong loạt trận gay cấn sắp tới.

Lich thi dau AFF Cup anh 1

Đội tuyển Việt Nam tập trung rèn chiến thuật trong buổi tập thứ 2 tại Vientiane (Lào). Ảnh: VFF.

Ngoài đầu tư vào khâu nội dung, FPT Play cũng liên tục triển khai những tính năng tiên tiến, cập nhật các sáng kiến công nghệ để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử phát sóng AFF Cup tại Việt Nam, khán giả có thể trải nghiệm tính năng multi-audio trên 2 nền tảng IPTV và OTT.

Tính năng này cho phép người dùng toàn quyền chuyển đổi giữa nhiều lựa chọn âm thanh. Từ đây, người hâm mộ hứa hẹn được thưởng thức trọn vẹn các trận đấu với giọng bình luận viên mình yêu thích. Đây cũng là điều phương thức truyền hình truyền thống chưa thể mang đến trọn vẹn.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra giải đấu, FPT Play cũng chính thức mở chuyên mục AFF Cup, hiển thị trên danh mục chính với các thiết bị đã cập nhật hệ điều hành iZiOS. Chuyên mục được kỳ vọng trở thành trung tâm cập nhật kịp thời thông tin về giải đấu như lịch thi đấu, kết quả, khoảnh khắc ấn tượng…

Lich thi dau AFF Cup anh 2

Lịch thi đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Không dừng lại ở đó, FPT Play còn thực hiện chuỗi chương trình mang tên “Ký ức AFF Cup”. Đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả, nhằm nhìn lại chặng đường dài của nhiều thế hệ đội tuyển Việt Nam, từng bước vượt qua gian khó, không ngừng trưởng thành và tiến ra biển lớn. Các bản tin đồng hành chất lượng và phân tích chuyên sâu của những chuyên gia, bình luận viên, cầu thủ, nhà báo,… sẽ đem đến góc nhìn toàn diện, trực quan về giải đấu cho người hâm mộ.

Đây là giải đấu đặc biệt trong lịch sử bóng đá Đông Nam, đánh dấu quyết tâm cao độ của 10 đội tuyển trong khu vực hướng đến ngôi vương AFF Cup. Không chỉ tung ra đội hình mạnh nhất, giải đấu năm nay cũng đánh dấu sự hiện diện của 10 nhà cầm quân ngoại (không đến từ quốc gia họ dẫn dắt).

Bên cạnh HLV Park Hang-seo, giải đấu cũng có sự góp mặt của 2 chiến lược gia đến từ Hàn Quốc khác là Shin Tae-yong (tuyển Indonesia) và Kim Pan-gon (tuyển Malaysia). Ngoài ra, không thể bỏ qua các HLV đến từ Nhật Bản như Ryu Hirose đội Campuchia, Takayuki Nishigaya đội Singapore hay Đức như Antoine Hey đội Myanmar, Michael Weib đội Lào. HLV dẫn dắt đội tuyển Brunei và Philippines đều là người Tây Ban Nha, trong khi Thái Lan được lèo lái bởi Alexandre Polking - HLV mang song tịch Brazil/Đức.

Lich thi dau AFF Cup anh 3

HLV Park Hang-seo có cơ hội so tài cùng 2 người đồng hương là Kim Pan-gon và Shin Tae-yong tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Ảnh: AFF.

AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 cũng là lần xuất hiện cuối cùng của HLV Park trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Do đó, giải đấu năm nay nhận được sự kỳ vọng cao đặc biệt từ người hâm mộ. Trước thềm giải đấu khởi tranh, "những chiến binh sao vàng" đã giành chiến thắng cả 4 trận giao hữu quốc tế trong giai đoạn tập huấn.

Điều này đã tạo ra bước đà tâm lý vững chãi cho đội tuyển Việt Nam trước giai đoạn thi đấu chính thức sắp tới. Để lấy được 3 điểm trong cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia ngày 27/12, thầy trò HLV Park Hang cần có màn thể hiện tốt ngay từ trận ra quân gặp Lào ngày 21/12.

Lich thi dau AFF Cup anh 4

Độc giả theo dõi AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 trên hệ thống FPT Play:

- Trên thiết bị di động:

Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play tại fptplay.vn/ung-dung/download trên Google Play (Android) hoặc App Store (iOS).

Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn “Đăng ký”.

Bước 3: Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

- Trên website:

Bước 1: Truy cập website fptplay.vn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản.

Bước 3: Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

- Trên smart TV:

Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng dòng TV.

Bước 2: Đăng ký tài khoản.

Bước 3: Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục “Truyền hình” và kéo xuống mục “Sự kiện”.

Độc giả cũng có thể theo dõi qua các kênh mạng xã hội của FPT Play tại: Fanpage Truyền hình FPT Play - facebook.com/truyenhinhfptplayofficial | YouTube kênh FPT Bóng đá Việt - youtube.com/channel/UCljFFNaQoJWeP91Bz4m_3bw.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

Trà An

Bạn có thể quan tâm